Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

21:00

Sự ra đi của Ozawa và nữ hoàng Saori Hara lên ngôi

Sau những tin đồn về cái chết 'ít được mong đợi nhất' trên toàn thế giới, Maria Ozawa đã tụt bậc thảm hại trong cuộc bầu chọn Top 10 'nàng tiên' khiêu dâm hàng đầu tại Nhật Bản. 'Nữ hoàng' thay thế Ozawa, nay thuộc về Saori Hara, cái tên đang nổi như cồn sau bộ phim 3D 'Sex and Zen'.


Sự ra đi đột ngột của nữ hoàng khiêu dâm bao năm đứng vị trí số 1 tại Nhật đã chấm dứt, sau khi báo chí Nhật Bản đăng tin cô đã ra đi vĩnh viễn trong đợt động đất và sóng thần kinh hoàng vừa qua. Nhưng mới đây đã có một số bộ phim mới toanh của Ozawa được đăng tải, điều này khiến các "fan" của cô cho rằng cô chưa chết, nhưng người quản lý của Maria thì phủ nhận tin cô còn sống và cho rằng đó là những bộ phim còn sót lại trong sự nghiệp của Maria mà thôi. Có lẽ hãng phim người lớn của Nhật đã biết phải làm gì khi lượng khán giả của Ozawa đã giảm đi rất nhiều, và cho dù cô đã chết hay không thì cũng đã đến lúc ngôi nữ hoàng cần phải thay mới. Và cái tên gần như hoàn hảo được bình chọn mới nhất không ai khác chính là Saori Hara, nữ diễn viên chính của bộ phim bom tấn 3D Sex and Zen với doanh thu đạt 400 triệu USD ngay tuần đầu công chiếu.
Saori Hara nóng bỏng không kém gì Maria Ozawa. Giống như đàn chị, Saori cũng là sự kết hợp giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây. Người ta có thể bị choáng ngợp bởi sắc đẹp lộng lẫy, đầy sức quyến rũ của cô diễn viên 23 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh sắc đẹp, Saori còn rất thành thạo và nhiều ngón nghề trong những cuộc "mây mưa". Người quản lý của cô từng nói trên tạp chí Porn Stars: "Saori có thừa sức hấp dẫn để biến ông lão 70 tuổi thành chàng trai 20". Chính vì những lợi thế ấy, Saori được chọn trở thành biểu tượng sexy mới của ngành công nghiệp AV.

Một số hình ảnh của Hara:




                                             Theo Showbiz.xzone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét