Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

07:02

Cần nghiêm trị kẻ đồi bại mang danh giám đốc

Ngày 24-11, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp- TPHCM đã thụ lý hồ sơ để điều tra vụ bé gái 13 tuổi tố cáo chồng của chủ quán cà phê, nơi bé gái giúp việc, hiếp dâm.
Theo tường trình của em Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 1998, quê ở huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú tại quận Gò Vấp - TPHCM), do hoàn cảnh nghèo khó, cha mẹ ly dị từ khi em mới 5 tuổi nên mới học đến lớp 2, em đã phải nghỉ học. 
Cách đây 3 năm, mẹ Tr. đưa em vào TPHCM, giúp việc tại quán cơm trên đường Nguyễn Tư Giản (P. 12, Q. Gò Vấp). Sau một thời gian mẹ của Tr., bỏ về Khánh Hòa, để em ở lại giúp việc cho quán cơm.

Khoảng tháng 6-2011, chủ quán cà phê ở kế bên cần người phụ giúp việc nhà và phụ quán với tiền công 1,2 triệu đồng/tháng bao ăn, ở. Do phải trả nợ cho mẹ số tiền đã tạm ứng trước của chủ quán cơm nên Tr. nhận lời.

“Khoảng 1 giờ sáng ngày 13-11, trong lúc con đang ngủ thì ông Ngô Viết Qu. (SN 1970, chồng chủ quán, hiện làm giám đốc Công ty quảng cáo Đ.D) đè xuống rồi cởi áo, quần của con rồi ép con phải làm chuyện người lớn với ông. Do bị đau nên con không dám la, chỉ vùng vẫy rồi chạy vô nhà vệ sinh đóng cửa lại, ngồi đến 5 giờ sáng con mới dám ra”, bé Tr. kể.
 
Bé Tr., đang kể lại vụ việc với các phóng viên cùng người đồng hương của Tr., nghe.
Vì sợ hãi nên sáng hôm đó, bé Tr., không dám kể cho ai. 2 ngày liên tiếp sau đó, người đàn ông này lại tiếp tục hành động như những đêm trước. 

Cũng theo bé Tr., trong 3 lần vào phòng và giở trò ông Qu. đều có mùi bia, rượu. Sau lần thứ 2 không thực hiện được hành vi đồi bại của mình (do Tr., có kinh), ông Qu. quẳng cho bé 2 triệu đồng, nhưng em không lấy.
    
Bé Tr. cho biết: “Do con sợ và cũng không có ai thân thiết để kể. Đến sáng 22-11, khi thấy chú P. và chú M. (khách thường uống cà phê ở quán – PV), con kể lại rồi nhờ các chú này báo công an giùm”.

Trưa 22-11, Công an phường 12 đã tới quán đưa Tr., về trụ sở để lấy lời khai trước sự giám hộ của một cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường. Riêng ông Qu. cũng được mời lên lấy lời khai nhưng ông này không thừa nhận hành vi của mình.

Cũng theo Tr., vợ ông Qu. ngủ trong phòng cách giường xếp nơi Tr., ngủ chỉ khoảng 1,5 m nhưng không phát hiện vì có con nhỏ và Tr., không la. Căn nhà dùng để bán quán cà phê có thiết kế 1 trệt, 1 lầu do vợ chồng chủ quán thuê lại của người khác. Phía trên lầu có 2 phòng cho sinh viên ở thuê.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường 12 (Q. Gò Vấp) cũng yêu cầu người thân của Tr., không đưa em ra khỏi thành phố để tiện việc điều tra khi cơ quan công an yêu cầu. Hiện bé Tr., đang được một người đồng hương cho trú ngụ tại một phòng trọ ở quận Tân Bình - TPHCM.
                                                                 (NLĐO)- T.Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét