Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

12:05

Diệu Thúy: 'Tôi là gái quê còn dính phèn'

‘Nếu đã gặp tôi một lần, tôi tin mọi người sẽ công nhận tôi là cô gái mạnh mẽ. Nhưng nếu đã thân thiết, mọi người sẽ thấy đằng sự mạnh mẽ của tôi là một cô gái quê chân còn dính phèn mỏng manh và yếu đuối’, Miss Sunplay 2011 Diệu Thúy chia sẻ với Xzone.
Đúng là cuộc sống còn nhiều mối đe doạ mà chúng ta cần quan tâm, nhất là với nhan sắc giới showbiz. Thật ra tôi đã bận chống chọi với những mối đe doạ mang tên "cám dỗ" và "lạc nhân cách". Danh hiệu Miss Sunplay có trở thành mối đe doạ hay không, tôi nghĩ là do cách sống của chính bản thân và cách mình làm việc như thế nào. Tôi tự tin với bản thân rằng không có mối đe doạ nào từ may mắn đăng quang Miss Sunplay 2011 đến với tôi.



                                                  Hà Nhuận Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét