Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

08:31

Nhiều phụ nữ dính bẫy tình cảnh sát hình sự dỏm

Ở tuổi 50, với vẻ ngoài chẳng mấy bảnh trai, chỉ được cái là kiệm lời, giả nai hiền hậu nhưng nhiều phụ nữ mà y bắt chuyện đều sập bẫy tình để bị lừa...
Cảnh sát dỏm chuyên lừa tình 
Ngay sau khi bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Trung Chính (50 tuổi), ở khối 1, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), công an đã hoàn tất thủ tục hồ sơ ban đầu xác định rõ đối tượng là kẻ chuyên lừa tình lấy tiền của nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin.
Điều tra ban đầu từ công an cho biết, đối tượng Nguyễn Trung Chính đã có nhiều tiền án, tiền sự.
Năm 1996, Chính bị án tù 4 năm vì tội lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và tội trốn khỏi nơi giam giữ. Đến năm 1999 ra tù, Chính tiếp tục phạm tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Năm 2000, y chia tay vợ sống lang bạt nay đây mai đó.

Chân dung gã cảnh sát hình sự dỏm chuyên lừa tình lấy tiền (Ảnh: Thành Sự)
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cơ quan công an huyện Bình Sơn và Tư Nghĩa liên tục nhận được nhiều đơn thư tố cáo Nguyễn Trung Chính lừa tình, lấy tiền và tài sản của họ.
Trong đơn tố cáo, chị H.T.D (37 tuổi) ở TP. Quảng Ngãi cho biêt: Trong một lần đi ăn tiệc với bạn, chị gặp Chính ngồi cùng bàn. Suốt cả buổi, thấy Chính im lặng, ít nói chuyện, chị D. có thắc mắc hỏi, Chính trả lời là lính hình sự nên phải thế.
Chị D. không hiểu tại sao lính hình sự lại ít nói, mà gương mặt lại hiền khô như vậy nên được Chính giải thích rằng y là cảnh sát hình sự Công an Dung Quất do vậy bản tính hơi lạnh lùng.
Rồi Chính kể về cuộc sống cô đơn của mình là do công việc hình sự nên không vợ không con, phải chấp nhận hy sinh.
Vì chung cảnh 'phòng không gối chiếc', chị D. càng mến chàng "cảnh sát hình sự" cô đơn nhưng lịch lãm này. Ngay sau đó Chính và chị D. trao số điện thoại cho nhau.
Qua nhiều lần tâm sự, họ trở thành cặp tình nhân say nhau như điếu đổ. Hai ngày sau kể từ khi yêu nhau, Chính đến nhà chị D. than thở đời lính hình sự phải đi nhiều, lại nghèo không có tiền, nên hỏi chị D. cho mượn ít tiền cùng chiếc xe máy đi làm “nhiệm vụ”.
Và đó cũng là lần cuối chị D. không còn thấy mặt người tình "cảnh sát hình sự". Biết gặp phải gả sở khanh lừa tình lấy tiền, chị D. làm đơn tố cáo Chính gửi công an.
Lộ mặt kẻ lừa tình, lấy tiền
Không chỉ mình chị D., mà suốt trong thời gian vừa qua, cơ quan công an Bình Sơn và công an Tư Nghĩa nhận được hàng loạt đơn thư tố cáo Chính lừa tình, lấy tiền và tài sản của họ.
Chị N.T.T (31 tuổi), ở thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an cho biết: Sau vài lần gặp Nguyễn Trung Chính đã bị y hớp hồn với cách ăn nói nhẹ nhàng. Ít ngày sau Chính và chị T. chính thức cặp bồ với nhau.
Để tạo lòng tin cho người yêu mình, Chính đã đưa một người phụ nữ lớn tuổi giới thiệu là mẹ ruột ra nhà chị T. và tính chuyện trăm năm.
Bắt đầu từ đó, Chính dọn về nhà chị T. sống như vợ chồng. Thấy Chính hiền hậu, ăn nói nhỏ nhẹ, lại đang là lính hình sự, nên chị T. thông cảm, sẻ chia với công việc của người tình phải đi sớm về khuya và lấy làm tự hào.
Cuộc sống chị T. khá giả nên không tiếc tiền chu cấp cho những chuyến công tác “đặc biệt” của người tình. Mỗi khi chị T. hỏi chuyện công việc, Chính đều bảo phải giữ bí mật, nên không thể nói cho ai biết vì là lính hình sự phải vậy.
Sống với nhau hơn 1 năm, được chị T. chu cấp, cung phụng tiền bạc. Cuối cùng Chính dần dần lộ mặt gã đàn ông chỉ biết ăn bám.
Trong một lúc cần tiền tiêu và ăn nhậu, Chính bảo chị T rằng xe máy của chị đang sử dụng chạy hao xăng. Tin lời người tình, chị T. đưa xe cho Chính bán, rồi nhờ Chính mua lại xe máy khác.
Ngay sau đó Chính bán xe, mua một chiếc xe khác nhưng không có giấy tờ. Cú lừa này, Chính bỏ túi riêng 10 triệu đồng.
Khi đem xe về, chị T. thắc mắc hỏi mua xe sao không có giấy tờ, Chính biện hộ đủ lý do. Chị T càng hỏi chuyện giấy tờ, bực mình, Chính đánh chị T bị thương phải nhập viện, sau đó y bỏ đi.
Trong đơn tố cáo của chị H. (ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), chị nói rằng mình đã có chồng có con nhưng một thân một mình chị vào Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi buôn bán.
Tại đây chị H. gặp Chính, chỉ sau thời gian ngắn, chị sa vào tay Chính khi nào không biết. Khi thấy người yêu đã mê muội mình, Chính tung chiêu hỏi mượn tiền để giao dịch.
Chị H. đưa cho Chính hơn chục triệu đồng. Cầm tiền trong tay, Chính lại cao chạy xa bay. Khổ thân chị H. phải bỏ việc buôn bán đi tìm tông tích người tình thì mới tá hỏa phát hiện mình bị lừa tình và mất tài sản chắt bóp hơn chục triệu đồng.
Không những lừa tình lấy tiền mà Chính còn lừa cả vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng ở xã Bình Trị, huyện Bình Sơn.
Biết chị Nguyễn Thị Nga vợ anh Hùng đang tìm việc làm, Chính đặt vấn đề sẽ lo một chỗ làm mức lương cao. Sau ba lần gặp, vợ chồng anh Hùng đưa 10 triệu đồng lo việc. Chính nhận tiền và bỏ đi biệt tăm ngay sau đó.
Hiện cơ quan công an huyện Bình Sơn đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Chính để xử lý theo qui định của pháp luật.
                                                              (Vietnamnet) T.Sự - Vũ Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét