Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


 22:02

Ca sĩ Trung Quốc diện đồ xuyên thấu đi xem bóng đá


Tôn Kính Viện diện chiếc váy lưới mỹ nhân ngư trong suốt, khoe đủ các tư thế gợi cảm khi đi xem trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. Cô là ca sĩ nổi tiếng, được chọn làm đại sứ tuyên truyền Olympic London 2012.

Rạng sáng 28/6, Tôn Kính Viện (Sun Jingyuan) xuất hiện tại quán bar ở khu vực sầm uất nhất nhì Bắc Kinh (Trung Quốc) để theo dõi trận bán kết thứ nhất của Euro 2012 - Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha.
Ca sĩ được nhiều người nước ngoài đến xin chụp ảnh cùng. Ảnh: Ifeng.
Nữ ca sĩ mặc một chiếc váy lưới mỏng tang, khoe trọn cơ thể gợi cảm. Rất nhiều người nước ngoài chạy đến xin chụp hình với người đẹp.
Chỉ trong nửa tháng, Tôn Kính Viện đã hai lần mặc chiếc váy này. Trong ảnh là khi cô xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc hôm 10/6.
Tôn Kính Viện cho biết cô vừa đi chụp ảnh thời trang. Sợ bỏ lỡ những bàn thắng đẹp của trận bán kết, cô đã vội vã đến thẳng quán bar mà không kịp thay quần áo. Người đẹp chia sẻ thêm, cô thích mặc đồ lưới vì yêu mến nhân vật “nàng tiên cá” trong truyện cổ tích. Nữ ca sĩ tỏ ra đặc biệt thích thiết kế này. Trong một buổi lễ trao giải âm nhạc hôm 10/6, Kính Viện cũng từng gây sốc cho khán giả khi diện chiếc váy này trên thảm đỏ.
Nữ ca sĩ phải nhờ người quản lý kéo đuôi váy cho dễ di chuyển. Ảnh: Ifeng.
Tôn Kính Viện, sinh năm 1987, từng ra mắt một album gồm các bài hát về chủ đề mỹ nhân ngư. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn mong muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Mục tiêu của cô là trở thành một diễn viên xuất sắc. Năm nay, Kính Viện là một trong số những người nổi tiếng được chọn làm đại sứ tuyên truyền cho Olympic London 2012. Người đẹp chia sẻ, sắp tới cô sẽ đến Anh, và rất có thể sẽ lại mặc một bộ váy lưới khi cổ vũ các vận động viên Trung Quốc.
(VnExpress) Huệ Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét