Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


 13:38
WAGs 'đại chiến' siêu mẫu ngực khủng


TP - Người mẫu ngực khủng Jordan Carver vừa tuyên bố sẽ tới cổ vũ tuyển Đức trong trận tứ kết gặp Hy Lạp đêm nay.

Sự xuất hiện của Jordan Carver trên khán đài khiến nhiều WAGs Đức lo sốt vó.
Jordan Carver là ai mà có sức hút đến thế? Cô gái gốc Ý này là người mẫu với đặc trưng là vòng 1 “siêu khủng”.
Chưa hề có danh hiệu tại bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào nhưng Jordan Carver vẫn nổi tiếng toàn nước Đức vì là “show host” của một chương trình dạy yoga trên truyền hình và từng vài lần trút bỏ xiêm y để trở thành người mẫu trang bìa của tờ tạp chí danh tiếng Playboy.
Theo như lời cô nàng sinh năm 1986 này thì nhờ việc chăm chỉ tập yoga mà vòng 1 lớn tự nhiên chứ không hề có can thiệp của dao kéo. Jordan Carver cũng vui mồm tiết lộ số đo ba vòng của mình là 102-64-95.
Theo báo chí, Jordan Carver nằm trong tốp 10 người mẫu có vòng 1 khủng nhất thế giới.
Rất mê bóng đá và hâm mộ đặc biệt HLV điển trai Joachim Loew nên dù bận rộn công việc nhưng Carver bỏ tất để tới cổ vũ cho tuyển Đức. Chắc là vì lo ngại mất chồng trước sự xuất hiện của yêu nữ yoga nên các WAGs Đức đổ xô sang Ba Lan.
Claudia dù bụng bầu 7 tháng cũng khệ nệ xuất hiện để kèm cặp ông chồng là đội trưởng Phillipp Lahm.
Người dẫn chương trình xinh như mộng Sarah Brandner cũng phải gạt bỏ mấy show đang quay dở để tới ở chung khách sạn với Mannschaft cùng người tình là tiền vệ Schweinsteiger.
Những WAGs đã có mặt ở Ba Lan như Lena Gercke (người yêu của Sami Khedira), Cathy Fischer (bồ của Mats Hummels) hay Silvia Meichel (bạn gái của Mario Gomez) thì vắt óc nghĩ ra những chiêu trò hòng đánh bật sức nóng mà Jordan Carver tỏa ra trên khán đài sân Gdansk.
Ở những trận vòng bảng, các WAGs này đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai mình thi đấu nhưng dấu ấn của họ để lại quá nhạt nhòa vì cổ động không sung và ăn mặc quá kín đáo.
Lena Gercke, từng cùng người yêu Sami Khedira chụp bộ ảnh nóng bỏng đến mức 3 nhà báo Thổ Nhĩ Kì bị đi tù vì đăng tải, tiết lộ “sẽ làm điều đặc biệt ở trận gặp Hy Lạp”.
Cô nàng WAGs chẳng ngại ngần gì mà tuyên bố sẽ thưởng cho Khedira “một đêm tuyệt vời” nếu Đức đi tiếp.
“Còn nếu anh ấy ghi bàn, có lẽ tôi sẽ chẳng kìm được cảm xúc của mình mà thực hiện một hành động điên rồ nào đó. Lao thẳng xuống sân mà ôm hôn anh ấy chẳng hạn” Lena Gercke cho hay.
Tuyển Đức tại Euro 2012 này quả thực là “đội bóng phong lưu” như cách dùng từ châm biếm của nhiều tờ báo Anh.
Chung Linh (TPO)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét