Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


14:03
Mại dâm "bình dân" giảm vì đàn chị sa lưới

(VnMedia) - Việc cơ quan chức năng triệt phá các đường dây mại dâm cao cấp giá nghìn đô có sự tham gia của các người mẫu, diễn viên đã có tác động và phần nào làm giảm tệ nạn mại dâm.

Mại dâm bình dân giá rẻ

Tệ nạn mại dâm có thể nói là muôn hình vạn trạng, diễn ra ở nhiều nơi, với những hình thức khác nhau rất nhức nhối. Là một thứ “dịch vụ”, mại dâm cũng phân chia ra “đẳng cấp” khác nhau, với những đối tượng tham gia khác nhau, với các loại khách hàng khác nhau. Ở đây tạm gọi mại dâm với những mức giá cả nghìn đô, với đối tượng mua dâm là các “đại gia” nông dân bán đất mới nổi là mại dâm cao cấp, còn thứ mại dâm với những cô gái “cấp thấp” với mức giá từ 300 nghìn đồng cho đến khoảng 2 triệu đồng là “mại dâm bình dân”.

Những thứ mại dâm cao cấp với sự tham gia của những cô gái chân dài, mang mác người mẫu diễn viên đã vừa bị triệt phá. Mại dâm kiểu “bình dân” có thể khẳng định chắc chắn rằng hoạt động trên bề rộng hơn, với nhiều loại hình như gái gọi, gái đứng đường, các quán café kích dục. Gía rẻ, nên “khách hàng”, những người mua dâm cũng đông đảo hơn.

Thời gian vừa qua, không chỉ vụ bám dâm nghìn đô, còn có hàng loạt các tin tức về việc cơ quan công an triệt phá các đường dây mại dâm bình dân ở khu vực quận Long Biên, Cầu Giấy và nhiều khu vực khác. Lực lượng an ninh đã đấu tranh mạnh mẽ với thứ tệ nạn này, khiến cho tệ nạn mại dâm có phần nào giảm bớt.

        
            "Mại dâm bình dân" - gái bán dâm giá rẻ có nhiều đối tượng khách hàng hơn
                                                     hoạt động rộng hơn.

Tuấn, biệt danh là Tuấn “checker” là một dân chơi có sở thích thường xuyên vui vẻ với gái mại dâm. Tuấn tham gia vào một diễn đàn và cứ có em gái gọi “hàng mới” nào là Tuấn được share (chia sẻ) số, sau đó Tuấn sẽ đi “check” thử và về viết “report” – viết báo cáo đến những thành viên khác ở diễn đàn. Chính vì thường xuyên đi “check”, đi “chơi hàng” và chăm viết “báo cáo” nên Tuấn được mệnh danh là Tuấn “checker”. Tuấn có một nhóm bạn cũng có thứ sở thích khá bệnh hoạn này. Nhóm của Tuấn còn tập trung các em hàng vào thành một “list”, là một danh sách với tên tuổi, số điện thoại, mật khẩu, giá tiền đầy đủ, chi tiết và cụ thể để dễ bề đi check hàng.Bình thường, Tuấn và những bạn bè Tuấn vẫn làm việc bình thường, kẻ buôn bán chộp giật, sống nhờ lô đề bóng bánh, có người là nhân viên văn phòng có công việc ổn định, đàng hoàng hẳn hoi.

Ngồi cùng Tuấn và vài “checker” trong một quán café bóng đá mùa EURO, Tuấn bảo dạo này đêm đêm anh em chỉ có thú vui là ngồi café, uống bia xem bóng đá. Hỏi Tuấn sao không đi check hàng như mọi khi, Tuấn trả lời dạo này chán lắm, các em hoạt động ít, sau khi chân dài bị bắt thì “chân ngắn” cũng sợ bị tóm.

Ngồi được lúc, Tuấn nhận được điện thoại của một ông anh thân thiết, cũng là một “cheker” chăm chỉ kêu than: “Dạo này các em đi đâu mất hết, lục trong list gọi đến cả 20 số của 20 em toàn thấy ò í e, số điện thoại không liên lạc được, rồi có chuông mà không nghe máy. Có em thì bảo em nghỉ về quê rồi anh ạ. Cũng chả phải các em đông khách quá tiếp không xuể nên không nghe máy, mà chạy hết rồi hay sao ấy.” Ông anh hỏi xin Tuấn mấy số em hàng mới thì Tuấn trả lời không có, dạo này ít các em non tơ mới vào nghề lắm.

Những cô gái mon men làm nghiệp má mì

Sau một hồi chém gió chán chê, hết trận bóng Italia hòa Tây Ban Nha làm Tuấn đi đứt mất ít tiền cá độ, Tuấn đồng ý dẫn tôi đi cùng để tìm hiểu về những cô gái gọi đang mon men để lập nghiệp, để thành tú bà, thành má mì. Tuấn bảo đợt trước một em hàng quen của dân “checker” hay sinh hoạt cùng nhau trên mạng bị bắt. Đến khi danh tính, chân dung cô gái này được đăng lên báo, nhiều checker ngỡ ngàng nhận ra “người quen”. Tuấn bảo: “Bọn cave thì đứa nào chả nguyên 1 bài giống nhau, rằng em vất vả nọ kia, hoàn cảnh thế lọ thế chai mới đi làm nghề này. Nhưng chỉ làm tí là mon men chuyển sang làm má mì, để em bố trí cho anh gặp vài đứa mà tìm hiểu”.

Cô gái đầu tiên Tuấn alo là một “mối” quen của Tuấn từ ngày xưa, tên Loan, người Tuyên Quang. Hồi mới xuống Hà Nội làm cái nghề bán thân, Tuấn là người khai phá, “check” trước, rồi nhờ uy tín trên mạng mà viết bài rồi chia sẻ số nên Loan có nhiều khách hơn, cứ khách gọi đến bảo bạn anh Tuấn là Loan sẽ ok một chầu tàu nhanh. Sau một thời gian, Loan thành hàng cũ, hàng hết đát thì chuyển lên làm má mì. Loan bắt mối một vài cô gái trẻ, đưa về ở cùng phòng trọ rồi gọi điện, nhắn tin cho những khách hàng quen rằng em có em mới, hay lắm, anh có “đi” không. Những cô gái này mới vào nghề, khách chưa có, phải đi theo sự điều động của “chị Loan”, tiền kiếm về phải cắt phân nửa cho Loan. Và thế là, rất nhanh, Loan thành một má mì. Những má mì “bán chuyên”, má mì chuyển từ hàng lên kiểu này thường chỉ có trong tay một vài em, thường là giới thiệu hàng cho khách quen, chỉ đi ở một nhà nghỉ chuyên nghiệp. Do chỉ hoạt động qui mô rất nhỏ, nên Loan cũng đã kiếm được tiền trong một thời gian vài tháng. Nhận điện thoại của Tuấn, Loan trả lời: “Em nghỉ rồi, giờ em dạt về Phú Thọ.”. Loan còn là cô gái may mắn, khi “tỉnh ngộ” sớm, bởi không ít đối tượng là gái mại dâm sau đó đã chuyển qua làm má mì, hoạt động thường xuyên và có tổ chức, sau đó những đường dây kiểu này đã bị lực lượng công an triệt phá. Những cô gái ban đầu vì hoàn cảnh đã trượt dài, và phải trả giá, phải chịu hình phạt cho hành vi phạm tội môi giới mại dâm của mình.

Phải kiếm mãi thì Tuấn mới gọi được cho một em hàng gắn mác SV. Sau khi Tuấn hỏi anh có một anh bạn đi cùng, em có bạn không thì cũng phải khó khăn lắm em mới nhận lời rằng em có thêm 1 bạn mới làm, sẽ dẫn theo. Hẹn 2 cô gái ở quán café, Tuấn để lại tôi và em rồi dẫn cô bé kia đi. Cũng lại là những bài cũ do hoàn cảnh em mới đi làm, em chỉ làm một thời gian kiếm tiền trang trải học phí rồi nghỉ. Hỏi em rằng hành vi như vậy của em đã là môi giới mại dâm rồi, em có sợ không thì em trả lời rất hồn nhiên rằng bạn em cũng khó khăn, em chỉ giúp đỡ bạn tí thôi. Liệu rằng, từ cái giúp đỡ ấy, có một ngày nào đó, em sẽ phải trả giá, và đánh mất đi cái tương lai tươi sáng lẽ ra đã ở trong tay em, khi em là một cô gái đang ngồi trên ghế giảng đường.

Quang Anh (VnMedia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét