Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Đặng Thu Thảo tuyên bố trả vương miện vì quá bức xúc với kết quả của Hoa hậu Đại dương

Cập nhật lúc 16:40

Không phục với kết quả của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ mong muốn trả lại vương miện BTC cuộc thi này đã trao cho mình vào 3 năm trước.

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo (phải) bày tỏ không phục khi thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo (phải) bày tỏ không phục khi thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Hoa hậu Đại Dương được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014. Người đẹp đến từ Cần Thơ Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 thí sinh để đăng quang ngôi vị hoa hậu.
Đến năm 2017, cuộc thi mới được tiếp tục tổ chức. Đêm chung kết mùa hai diễn ra vào 28.10, vương miện hoa hậu được trao cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh.

Thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn được đăng quang hoa hậu.
Thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn được đăng quang hoa hậu.

Tuy nhiên, ngay sau khi chân dài sinh năm 1995 đội chiếc vương miện trị giá 3,2 tỉ đồng, rất nhiều ý kiến cho rằng Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng để lên ngôi hoa hậu, bởi sở hữu nhan sắc kém tự nhiên và có màn ứng xử run rẩy nhất trong Top 5.
Chính Hoa hậu Đặng Thu Thảo – người từng đăng quang cuộc thi này - cũng không phục với kết quả đêm chung kết. Đặng Thu Thảo thẳng thắn khẳng định: "Tôi không phục kết quả! Đã tham gia một cuộc thi nhan sắc thi phản tuân thủ luật lệ đàng hoàng.
Một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang thì tôi rất bất ngờ. Điều này là không công bằng với các thí sinh khác".
Trước phản ứng này, NTK Võ Việt Chung – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương - cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã vô ơn. Vì nhờ cuộc thi mà Thu Thảo mới được khán giả biết đến và có được nhiều thành công như hiện tại.
Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo vẫn giữ quan điểm. Cô cho rằng việc chọn một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ để đăng quang hoa hậu đã làm mất đi ý nghĩa của cuộc thi.

 
Thu Thảo chia sẻ từ nay mình sẽ không là Hoa hậu Đại dương, mà là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo viết: "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn!".
Sau đó, Đặng Thu Thảo đã đổi hình đại diện trang cá nhân và ghi kèm chú thích liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 (cô từng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế này) chứ không gắn tên mình với Hoa hậu Đại dương nữa.

 
Đặng Thu Thảo cập nhật trạng thái từ nay sẽ hoạt động với tu cách là thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2014.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cho biết cô ủng hộ việc tước vương miện của Tân Hoa hậu Đại dương 2017. Người đẹp cho hay, kết quả của cuộc thi khiến cô hụt hẫng.
Đây được xem là động thái quyết liệt của Đặng Thu Thảo để phản đối cách tổ chức và kết quả của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.
(Theo LĐO) B. Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét