Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Ảnh khoả thân của Jennifer Lawrence bị tin tặc tung lên mạng

Cập nhật lúc 17:24

(Tin Nóng) Đầu giờ sáng thứ hai 1.9, những bức ảnh khoả thân của diễn viên 24 tuổi từng đoạt Oscar là Jennifer Lawrence bị tin tặc tung lên diễn đàn chia sẻ hình ảnh 4chan rồi lan sang Reddit, Imgur và Twitter. Ngoài ra còn hơn 100 ảnh khoả thân của các diễn viên khác cũng bị phơi bày trên mạng.

Một trong số 60 bức ảnh khoả thân của Jennifer Lawrence vừa bị tin tặc đánh cắp và tung lên mạng - Ảnh: 3news.co.nz
Bọn tin tặc nói rằng đã thâm nhập tài khoản iCloud của nạn nhân và lấy được 60 tấm ảnh khoả thân đủ tư thế của Lawrence.
Ngoài ra nạn nhân của chúng còn có các nữ diễn viên hạng A của Hollywood như Kate Upton, Teresa Palmer, Hillary Duff, Jenny McCarthy, Kaley Cuoco, Kate Bosworth, Keke Palmer và Kim Kardashian. Ca sĩ Rihanna cũng nằm trong số các nạn nhân này.
Đại diện của Lawrence nói với trang tin TMZ rằng đây là hành vi vi phạm quyền riêng tư, bất hợp pháp, và giới chức thẩm quyền đã liên hệ và sẽ truy tố bất cứ kẻ nào đã phát tán những bức ảnh này lên mạng.
Nữ diễn viên Mary Winstead cũng thừa nhận ảnh riêng tư của mình bị ăn cắp và phát tán. Cô viết trên Twitter rằng những bức ảnh này chụp chung với chồng cô nhiều năm trước tại nhà, đã bị xoá từ lâu và có cảm giác rằng chúng đã bị hack.
Còn Victoria Justice thì nói những ảnh khoả thân của cô trên mạng là giả mạo. Diễn viên – ca sĩ Ariana Grande cũng nói với trang BuzzFeed rằng ảnh khoả thân được cho là của cô là hoàn toàn giả mạo.
Hình phạt dành cho tội đánh cắp và tung ảnh riêng tư lên mạng là rất nặng. Năm 2012, một người đàn ông đã bị phạt 10 năm tù vì phát tán hình ảnh khoả thân của nữ diễn viên Scarlett Johansson.
Jennifer Lawrence dự buổi ra mắt phim "X-Men: Days Of Future Past" tại New York - Ảnh: AFP
(Theo iHay) Tin Nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét