Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Ngực trần xuống đường ở Paris kêu gọi chống phiến quân IS

Cập nhật lúc 08:37                  

(Tin Nóng) Không chỉ có Mỹ và liên quân Ả rập tấn công phiến quân IS, ngay cả nhóm nữ quyền để ngực trần nổi tiếng Femen cũng xuống đường trên đại lộ Champs-Elysées ở Paris, Pháp ngày 24.9, kêu gọi những người ngoại đạo vùng lên chống phiến quân IS. 


Nhóm nữ ngực trần Femen xuống đường kêu gọi chống phiến quân IS, tại Paris ngày 24.9 - Ảnh: AFP
Theo The Local, khoảng chục cô gái để ngực trần, viết trên ngực những dòng chữ Người ngoại đạo hãy lên tiếng, Người ngoại đạo hãy chiến đấu chống IS
Các cô kêu gọi người ngoại đạo nên vùng dậy chống phiến quân IS đang kiểm soát phần lớn lãnh thổ IraqSyria.
Trên tay là những khẩu tiểu liên AK và Uzi bằng nhựa gắn đầy hoa, các cô gái ngực trần hô vang: “Hỡi công dân Pháp, Mỹ và tất cả những người đang bị các chiến binh ISIS đe dọa, hãy cho thấy sự căm thù của các bạn đối với IS”, hay kích động hơn: “Đừng sợ sai sót chính trị hay sự không dung nạp. Chỉ có chỉ trích chúng công khai thì chúng ta mới có thể tiêu diệt chúng. Kẻ ngoại đạo, hãy đứng lên chống lại IS”.





Trên tay là những khẩu súng AK và Uzi bằng nhựa phủ hoa, các cô kêu gọi vùng lên chống phiến quân IS - Ảnh: AFP/Twitter
Sự kiện này diễn ra trong khoảng vài phút, thu hút khá đông du khách tò mò đứng xem. Sau đó nhóm nữ ngực trần giải tán.
Cuộc xuống đường của nhóm ngực trần diễn ra chỉ vài ngày sau khi một phát ngôn viên của phiến quân IS kêu gọi người Hồi giáo hãy giết người Pháp và công dân các nước tham gia liên minh với Mỹ để chống phiến quân IS.
Theo Tinnóng.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét