Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chủ quán karaoke chết lõa thể cùng 2 thiếu nữ trong phòng hát

Cập nhật lúc 14:08  

Gọi mãi không thấy ai mở của, người thân của anh N.H.P, chủ một nhà nghỉ kiêm kinh doanh karaoke, massage tại Chí Linh, Hải Dương, phá cửa thì phát hiện, P cùng 2 thiếu nữ chết sõng xoài trong tình trạng không một mảnh vải che thân.rn

Sự việc được phát hiện vào khoảng 14h, ngày 26/3/2014, tại nhà nghỉ kiêm karaoke P.T Plaza (phường Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương). Nạn nhân là anh N.H.P (SN 1978, TT Sao Đỏ, chủ nhà nghỉ) cùng 2 bạn nữ người Hải Phòng sang chơi.
Khi được người thân phát hiện, P cùng 2 bạn nữ đã tắt thở và nằm ngổn ngang trong tình trạng không mảnh vải che thân trong phòng hát của nhà nghỉ.
Tại hiện trường, ngoài những loại nước ngọt, bia, còn xuất biện một chiếc máy tính xách tay và một cặp loa nhỏ.
 Chủ quán karaoke chết lõa thể cùng 2 thiếu nữ trong phòng hát - Ảnh 1
Nhà nghỉ kiêm karaoke, nơi phát hiện ra anh P và 2 bạn nữ chết lõa thể.
Tin tức người dân cạnh khu nhà nghỉ cho biết, trước thời điểm phát hiện ra sự việc, cách đây 2 ngày, anh P chủ nhà nghỉ này cùng 2 bạn gái đi vào phòng sau đó đóng kín cửa.
Anh Nam, một người dân trong khu vực cho biết: “Trước đây nhà nghỉ kiêm dịch vụ massage, karaoke này khá đông khách, nhưng thời gian gần đây lượng khách vắng vẻ. Tôi thấy họ rục rịch bán đồ để chuyển đi. Vì là nhà nghỉ nên người ra vào chúng tôi cũng không mấy quan tâm. Cách đây gần 2 ngày thấy anh P đi cùng 2 bạn nữ vào, sau đó tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra”.
Nhiều người thân, bạn bè của P cũng xác nhận, hầu như mọi người không thể liên lạc với P từ đêm ngày 24/3. Chỉ khi sự việc xảy ra, họ mới biết P chết trong nhà nghỉ của mình cùng 2 bạn nữ.
Ngay khi phát hiện sự việc, Công an thị xã Chí Linh đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Cơ quan Công an cũng thu giữ nhiều vật chứng để phục vụ công tác điều tra.
Theo ông Nguyễn Hoài Nam, trưởng Công an thị xã Chí Linh cho biết: “Sự việc 3 người chết trong tình trạng lõa thể là có. Nhiều khả năng nạn nhân bị chết do ngạt khí vì phòng bị bịt kín. Còn vì sao họ lại chết trong tình trạng lõa thể thì chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân”.
(Theo Người đưa tin) Diệu Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét