Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Phạm pháp vì đòi tình địch bồi thường 200 triệu
Cập nhật lúc 10:48
Sau khi anh Duy tra hỏi, chị C. đành thú nhận mình đã giấu chồng, quan hệ bất chính với ông Trí từ 3 năm qua.
Trao đổi với phóng viên tại phòng trọ sau khi mới được tại ngoài trở về, anh Lê Bảo Duy (38 tuổi, trú tại ấp Phú Điền, xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) -người mới bị Công an tỉnh Vĩnh Long bắt quả tang khi đang nhận 200 triệu tiền bồi thường từ tình địch, cho biết, vụ việc của anh có thể nói nó xuất phát từ cái nghề lái xe khách đường dài mà nhiều năm qua anh vẫn gắn bó.
Theo anh Duy, anh và vợ là chị Đào H.C. (SN 1980, trú cùng địa phương) sau 5 năm yêu nhau mới tiến tới hôn nhân. Đến nay hai vợ chồng đã sinh sống với nhau được 11 năm và có một đứa con trai 9 tuổi.

Doi tinh dich boi thuong 200 trieu: Ngoai tinh suot 3 nam
Quán cà phê anh Duy bị bắt quả tang đang nhận tiền của tình đich

Sau khi kết hôn hai vợ chồng thuê một căn nhà ở trung tâm xã Long Phú (cùng huyện Tam Bình) để sinh sống. Anh Duy vay mượn để mua một chiếc xe ô tô 16 chỗ rồi chở khách chạy tuyến Tam Bình -Sài Gòn - Bình Dương. Còn chị C. thì bán cà phê bên lề đường kiếm thêm phụ giúp chồng.
Do xe thường xuyên vắng khách, trong khi tiền lãi vay cứ ngày một “đẻ” nhiều thêm ra nên cách đây khoảng 5 năm, anh Duy đã phải bán đi chiếc “cần câu cơm” của mình. Tiền bán xe mang trả nợ nhưng vẫn còn chưa đủ nên anh phải vay chỗ nọ để “đập” vào chỗ kia. Không còn xe, anh Duy đành đi lái thuê cho người ta.
Sau khi anh Duy vỡ nợ, cuộc sống gia đình thường xuyên túng thiếu. Anh Duy cũng không ngờ vì việc này mà có kẻ đã “thừa nước đục thả câu” vợ anh.

Doi tinh dich boi thuong 200 trieu: Ngoai tinh suot 3 nam
Anh Duy chia sẻ về vụ việc của mình

Theo anh Duy, khoảng 3 năm trở lại đây anh thấy vợ có nhiều biểu hiện khác lạ như ăn thường xuyên ăn mặc, trang điểm đẹp. Những lần vợ chồng gần gũi, chị C. có vẻ hững hờ với anh hơn. Do tin tưởng vợ nên anh Duy cũng không nghi ngờ gì.
Cho đến một ngày cách đây khoảng nửa tháng, một người bạn của anh Duy khi vào nhà một nhà trọ ở xã Song Phú để nghỉ trưa thì bất ngờ phát hiện chiếc xe máy của gia đình anh Duy dựng ở đây.
Người bạn này tưởng anh Duy cũng đang nghỉ trong nhà trọ nên gọi điện hỏi với ý định gặp nhau để trò chuyện. Tuy nhiên lúc đó anh Duy đang lái xe chở khách trên đường chứ không có ở nhà trọ này.
Một lát sau người bạn anh Duy phát hiện chị C. đi ra từ phòng trọ cùng với ông Nguyễn Minh Trí (48 tuổi, trú tại ấp Phú Sơn A, xã Long Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).
Sau khi ra khỏi phòng trọ, chị C. lấy chiếc xe máy dựng ở ngoài đi về còn ông Trí thì lái chiếc xe 7 chỗ rời đi. Sự việc này anh Duy cũng được người bạn kể lại cho biết qua điện thoại.
Ngay chiều hôm đó, sau khi chở khách từ Bình Dương về, anh Duy đã gặp vợ để hỏi rõ chuyện chị này vào nhà trọ với ông Trí để làm gì.
Sau một hồi quanh co, biết không thể chối cãi, chị C. đành nói thật với chồng rằng chị đã ngoại tình với ông Trí từ khoảng 3 năm nay. Nghe những lời nói của vợ, anh Duy như chết điếng người.
Trước đó, ngày 14/8 tại quán cà phê Phương Thảo (ấp Bằng Tăng, xã Mỹ Thạnh Trung) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, phối hợp cùng Công an huyện Tam Bình và Công an xã Mỹ Thạnh Trung (huyện Tam Bình) tổ chức bắt quả tang anh đang nhận nhận 200 triệu đồng từ ông Trí.
Tại cơ quan công an, anh Duy khai nhận do phát hiện ông Trí có quan hệ bất chính với vợ của mình nên yêu cầu nạn nhân bồi thường tổn thất tinh thần với số tiền trên và được ông Trí đồng ý.

Theo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét