Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bắc Giang: Ông già đột tử khi đang "quan hệ" với nữ nhân viên bán bảo hiểm

  Cập nhật lúc 14:22                 

 Trong khi đang quan hệ với nữ nhân viên bảo hiểm thì chủ nhà là ông già 60 tuổi đã bất ngờ đột tử, sự việc khiến dư luận xôn xao.

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết: Sự việc trên diễn ra tại đường 19/5, Khu 3, Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa (Bắc Giang).
 Hiện trường cụ ông đột tử khi quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm.
Nơi ông già đột tử khi quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm.
"Ông già đã quen cô nhân viên bảo hiểm này một thời gian ngắn. Chiều ngày 23/8  ông điện nhân viên đến để xem bảo hiểm rồi hai người tán tỉnh nhau đồng ý quan hệ tình dục. Đang quan hệ thì ông đột tử, gia đình phát hiện ra và đã gọi bác sỹ đến cứu chữa nhưng không được, ông đã tử vong ngay tại nhà. Hiện phía Công an Hiệp Hòa đã mời cô nhân viên bán bảo hiềm tới làm việc để xác minh làm rõ." Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho hay.
Danh tính nạn nhân đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin ban đầu nạn nhân sinh năm khoảng 1958. Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, cách nhà ông già khoảng 4km.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân nạn nhân đã đề nghị công an điều tra làm rõ vụ việc. Vụ việc hy hữu trên khiến dư luận địa phương cũng như công đồng mạng xã hội xôn xao bàn tán.
(Pháp luật Plus) Phú Đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét