Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Người tống tiền doanh nghiệp không liên quan báo Phụ Nữ
Cập nhật lúc 16:05

Báo Phụ Nữ khẳng định bà Phạm Lê Hoàng Uyển không phải cộng tác viên và cũng không liên quan đến loạt 3 bài viết của báo này mà bà Uyển dùng tống tiền doanh nghiệp 280 triệu đồng.

 Người tống tiền doanh nghiệp không liên quan báo Phụ Nữ
Trang 1 báo Phụ nữ Online đưa thông tin khẳng định bà Uyển không phải cộng tác viên của báo
Sau khi Công an Cần Thơ thông tin việc bắt quả tang bà Phạm Lê Hoàng Uyểnnhận 280 triệu đồng của hai doanh nghiệp, báo Phụ Nữ TP.HCM đã đăng trên trang điện tử khẳng định bà Uyển không phải cộng tác viên của báo Phụ Nữ và không liên quan loạt bài phóng sự của báo mà bà Uyển đã dùng để tống tiền doanh nghiệp.
Như đã thông tin, tối 6-8, tại quán cà phê Hoa Cau (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), công an TP Cần Thơ đã bắt quả tang bà Uyển đang nhận 280 triệu đồng từ hai doanh nghiệp bất động sản.
Theo điều tra bước đầu, từ ngày 31-7 đến 4-8-2017, báo Phụ nữ TP.HCM đăng loạt 3 bài viết với các tiêu đề “Lần theo dấu vết đường dây huy động 600 tỉ đồng cho dự án ma”; “Ve sầu thoát xác” và “Vẽ khu du lịch 1.000 tỉ bằng miệng”.
Sau khi báo đăng, Uyển đã thông báo cho giám đốc doanh nghiệp bị nêu trong ba bài viết của báo Phụ Nữ trên rằng nếu muốn gỡ các bài viết thì phải đưa cho Uyển 700 triệu, nếu chậm thì báo tiếp tục đăng thêm một bài nữa, khi đó muốn gỡ xuống thì số tiền phải là 1 tỉ đồng.
Khi bà Uyển đến TP Cần Thơ để nhận tiền của doanh nghiệp như thỏa thuận thì bị bắt quả tang.
Theo cơ quan công an, bà Phạm Lê Hoàng Uyển (41 tuổi) - là phóng viên tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập, thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam. 
Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Theo Tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét