Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tin khó tin: Phỏng vấn ông già Noel (phiên bản 18+)

Cập nhật lúc 09:45
 
Ngọc Trinh cho biết cô chỉ có quà cho bố trẻ con
Santa Claus, râu trắng, áo đỏ nước mắt ròng ròng - đứng ở nhà ga Tân Sơn Nhất quyết định bắt chuyến khứ hồi sớm nhất về Bắc Cực ngay đêm trước Noel “Tôi dị ứng bụi, sợ ruồi!”- ông than vãn với PV TKT.
     
Nơi nguy hiểm 

Santa Claus, tại sao ông lại bỏ về ngay trước đêm Noel vậy?
Năm ngoái tôi bị rạch túi ở Nội Bài. Bị chém bát mì tôm đến sạch cả tiền cỏ Tuần lộc. Năm nay tôi đã cẩn thận quấn nilon vào balo rồi mà cuối cùng cũng bị hốt sạch hết quà. Hứt hứt!
Chưa hết, nơi tôi sợ nhất là Chương Mỹ. Nói thật, sợ toát mồ hôi. Tuần lộc của tôi qua đó phải rón rén đi như mèo Tôm để không gây bụi mà vẫn bị mấy anh nông dân làm ruộng đuổi đánh gần chết.
Vậy sao ông không đi xe buýt hay xe hơi?
Xe buýt ư? Chắc bạn muốn nói đến hung thần đường phố hay quan tài bay! Thế bạn có muốn đến ngày 23 sang năm tôi mới thoát ra khỏi đám nhúc nhích ở Sài Gòn? Huống chi đâu phải ai cũng dám Fast Furious hàng ngày với hố tử thần dưới chân, thùng phuy trước mặt và những anh bánh mì sau cột điện lao ra đếm lông chân!
 

Nàng tiên Sơn Đoòng sắp mặc bikini
Ôi, Santa Claus, chắc ông tới Việt Nam nhiều lần? Ông rất hiểu những cái thi vị tiềm ẩn của chúng tôi!
No. Tôi chỉ tới đây một lần và ước là được thề không trở lại. Tại sao ư? Tôi không muốn đi xem nhà mồ, lễ Pơ Thi Tây Nguyên ở nghĩa địa văn hóa Hòa Lạc!
Ông mới đến Việt Nam có một lần ư?
À, thú thật tôi vẫn du lịch Việt Nam trên Facebook. Các bạn có nàng tiên Sơn Đoòng tuyệt vời, phải ngó thường xuyên trước khi nàng bị bắt mặc Bikini cáp treo! Các bạn cũng có những tua du lịch tóe tiết canh mạo hiểm nhất hành tinh. Các bạn có nền văn hóa ẩm thực với nem rán, ăn xong chạy wc còn nhanh hơn Ulsan Bolt. Các bạn còn có những cảnh quay Fast Furious hàng ngày với cả sư đoàn diễn viên đóng thế mỗi năm. Rất tuyệt! Chỉ có điều, tôi không dám bấm like vì sợ cái mặt kênh kiệu.
Mà Santa Claus, đừng nói với tôi là cả tuần lộc cũng bị câu trộm rồi nhé?
Không không! Dù tôi nghe nói dân xứ bạn có tài bắt chó! Nhưng tôi tin tưởng ở lực lượng kiểm lâm cũng như đông đảo các người đẹp chân dài. Đấy, họ vẫn khoe chồn bay trên facebook là để bảo vệ đó thôi. Còn các người đẹp, hình như không ít cô khỏa thân bảo vệ môi trường, biển, ngựa, sư và thậm chí cả hoa hướng dương. 

 

Anh Bụt vào viện tâm thần rồi
Trong một đêm đi lại khắp thế giới trèo tường chui ống khói, có lẽ nghề ông già rất mệt, rất dễ ngã, Santa? Ông chia sẻ bí quyết đi?
Mệt! Quá mệt.Xì troét nữa. Nhưng ngày nào tôi cũng ngắm Ngọc Trinh, chửi bậy và tập thể dục thường xuyên, tất nhiên không dại gì mà tập thể dục chống đẩy! Còn leo ống khói ư? Tôi nghĩ kể ra đây các bạn cười cho. Cái đó có thấm gì so với đi cầu khỉ, tiêm vắc xin hay vào đồn công an!
Ông đã trở thành người phát lộc thế nào, Santa Claus?
À, chỉ là tình cờ thôi. Anh Bụt quán quân Olympia du học nước ngoài nhưng bố xe ôm. Anh í sợ quay về bị đưa đi khám tâm thần! Mà ông già Noel thì phải có kinh nghiệm CCCCC và trình độ ăn thịt COCC
Cho tôi hỏi thật, ông có “bộ phận không nhỏ” quà cáp không đấy!?
Ơ, tôi đã thề rồi cơ mà. Mà làm gì có bộ phận không nhỏ! Nó ở trên sao hỏa hay Kapper kia!
Làm ông già Noel có khó không, Santa Claus?
Bạn thừa biết rồi còn hỏi. Nó chỉ như đi nước ngoài tiếp thị thịt cầy hoặc học kinh nghiệm bán vé số thôi mà. Quà toàn là của chùa! Tặng quà mà khó thì liệu có cái gì là dễ!
Nhầm rồi Santa, ở xứ tôi không có chuyện nhận quà! Chúng tôi vẫn có đường dây nóng đấy!
Vâng, nhưng tôi đoán chắc thể nào người ta cũng đi WC tập thể như các bác sĩ mỗi khi đường dây nó nóng. Mà tôi nghe nói giờ người ta quà bằng quảng trường, tượng đài hay dự án chứ đâu có đựng ngoại tệ trong balo đi thăm một ông anh!

 
Trong chai nước cho ruồi lại có người
Santa Claus, hãy chia sẻ với các bạn nhỏ kỷ niệm mà ông nhớ nhất?
Có lần, tôi mang tới cho con ruồi một chai nước. Thật không may, trong chai nước lại có người! Thế là cả người và ruồi cùng chết trong chai nước!
Thôi nào, Giáng sinh mà, hãy nói về những kỷ niệm vui đi
Có lần, tôi mang quà tới vùng cao, nhưng các thầy cô trả lại vì ở đó, các bạn nhỏ ăn đại cục ngán quá, giờ phải đổi bữa bằng mì tôm! Đất nước các bạn đúng là tuyệt vời, lo lương thực cho thế giới, dẫn đầu cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và cắt điện luân phiên khi những rạn san hô bị phá ở Bãi Cát Vàng! Hay ngư dân nghịch súng ở Bãi Cát Dài!
Có lần, tôi mang tới pháo hoa, và những người nghèo bỗng trở nên hạnh phúc khi họ chợt quên cái đói. Tôi chiêm nghiệm ra rồi! Làm giàu cái bụng mình cũng là làm giàu con mắt người khác. 

 
Bạn An nhảy nắp capo
Nhưng Santa Claus, năm nay ai sẽ phát quà cho các bạn nhỏ đây?
Tôi nghĩ các bạn có 300.000 ông già Noel đang thất nghiệp. Sẽ rất nhẫn tâm nếu tôi đá bát cơm của họ. Còn bố trẻ con ư? Tôi cũng tự hỏi vì sao năm nay nữ hoàng ba chấm Ngọc Trinh hay các người đẹp còn chưa tung ảnh bikini đón Noel!
Nhân nói đến Ngọc Trinh, ông có thấy rằng người ta trao nhầm vương miện Miss Universe cho cái cô Phi Luật Tân nhìn không xứng hoa hậu không?
Tôi chỉ thấy anh da đen may mắn là không ở xứ này
Trở lại chuyện phát quà! Nhưng cuối cùng thì ai chịu trách nhiệm? 
Oh, tôi không dám trả lời đâu, tôi sẽ bàn giao cho ông già Noel khóa sau. Cứ coi những cái tôi nói như là xả xờ troét đi. 
Trời! chẳng lẽ ông không còn điều gì để nói với các bạn nhỏ? 
Có chứ, tôi muốn gửi lời tới bạn An dũng cảm.

 

Ông nghe nói Noel năm nay có truyền hình thực tế vòng chung kết cuộc thi thử thách lòng dũng cảm. Mấy trò luộc hải sản để ăn táo độc, trộm cẩu dưới họng súng hoa cải, leo cột điện như ngáo hay phóng xe điên với tốc độ bàn thờ chỉ là vớ vẩn thôi! Ông tin với màn nhảy nóc capo, bám cần gạt nước cháu sẽ vượt qua luôn cả mấy anh cưa boom để trở thành quán quân cuộc thi Âm ti Got Talent
(Theo Lao động) Đào Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét