Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Hiệu trưởng bị tố làm giáo viên có bầu: Có, nhưng do... hoàn cảnh?

Cập nhật lúc 07:18  

(Tin tức pháp luật) - Hiệu trưởng phân trần: "Nếu chắc chắn là con tôi, tôi không chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, cuộc vui hôm ấy thật sự không ra trò trống gì".

Liên quan đến vụ hiệu trưởng bị giáo viên vác bụng bầu tới nhà 'tố' gạ tình, mới đây ông Phan Quang Huy, Hiệu trưởng một trường của xã Cư Ni (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho rằng, chính chị Nguyễn Thị Hoa (33 tuổi, ngụ xã Cư Ni, hiện đang công tác tại một trường cấp hai, thuộc xã Cư Bông) đã gài bẫy mình, vì chỉ sau lần “chung đụng”, khoảng 10 ngày, cô giáo này đã gọi điện báo tin mình có bầu, rồi đùng đùng đến tìm ông “giao vạ”.
Nghĩ mình yếu sinh lý, thời gian lại quá nhanh, nên ông Huy không nhận là tác giả cái bầu, khuyên chị Hoa đi phá thai. Dù vậy, cô giáo không chịu và quyết đeo đuổi ông để “bắt đền”.
Ông lắc đầu chán chường: “Khi bị tôi từ chối, cô ấy nói rằng: Sẽ đẻ con, bế lên nhà cho vợ tôi nuôi, hoặc tôi phải đền cho cô ấy một lần. Nếu chắc chắn là con tôi, tôi không chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, cuộc vui hôm ấy thật sự không ra trò trống gì”.
Dù nhận mình trốn vợ con, lén lút vào khách sạn để làm chuyện mờ ám với người phụ nữ khác. Thế nhưng, ông Huy vẫn bảo mình là người tử tế, có đạo đức nghề nghiệp, sống có trách nhiệm…vì ông không phá vỡ hạnh phúc của ai, vì chị Hoa đã ly dị chồng.
Hieu truong bi to lam giao vien co bau:Co, nhung do...hoan canh?
Cô giáo Hoa 'tố' bị thầy giáo hiệu trường gạ tình dẫn tới mang bầu. Ảnh: Người Đưa Tin
Tuy nhiên, khi nói về việc mình là hiệu trưởng, có vợ con rồi lại đi vui vẻ với người phụ nữ khác, vị này nhăn nhó rồi phân bua: “Tôi thấy mình cũng sai. Nhưng do hoàn cảnh, do rượu nên không chiến thắng được bản thân”.
Cách đây ít hôm, cũng liên quan đến vấn đề này, vị hiệu trưởng cho rằng: "Tôi nghĩ cô Hoa mới ly hôn nên thiếu thốn tình cảm, nếu không đáp ứng thì sợ cô ấy nói mình… yếu sinh lý. Vì thế, tôi đã cùng cô Hoa vào nhà nghỉ”.
Nói thêm về vụ việc này, ông Huy cho rằng, hai người quen biết nhau trong các cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Về sau, thấy chị Hoa có năng lực, chuyên môn, nên ông đề cập đến việc muốn giáo viên này chuyển đến dạy ở Trường THCS T.P.
Ông Huy nói: “Cô Hoa rất giỏi, trường tôi thiếu những giáo viên có chuyên môn như vậy, nên tôi ngỏ ý mời cô về dạy, không phải gạ tình, vì bản thân tôi không đủ năng lực, quyền hạn để quyết định việc này”.
Hieu truong bi to lam giao vien co bau:Co, nhung do...hoan canh?
Trường THCS T.P-nơi thầy Hiệu trưởng Phan Quang Hoàng công tác. Ảnh: Người Đưa Tin
Trong khi trước đó, theo trình bày của chị Hoa: “Lần hẹn đầu, ông ấy rủ tôi đến quán cà phê. Khi đến nơi, ông ấy tỏ thái độ không vui vì quán ồn ào, rồi rủ tôi vào nhà nghỉ cho yên tĩnh. Nào ngờ, vào tới nhà nghỉ, ông ấy lộ nguyên bộ mặt thật, nói tôi đồng ý quan hệ tình dục thì sẽ chuyển trường và chăm sóc cho tôi”.
Cũng theo chị Hoa, một thời gian sau chị đã lánh mặt ông hiệu trưởng. Tuy nhiên, người này cứ lấy cớ chuyển trường để rủ rê, gạ gẫm chị. Thấy làm việc ở xa, đi về mệt mỏi, lại phải chăm sóc con thơ, nên chị đã gặp ông Huy thêm vài lần.
Tuy nhiên, những lần bị ông ta đòi hỏi tình dục, chị đều lấy lý do tế nhị này nọ để tránh né. Thấy mọi chuyện không như ý, ông Huy tâm sự với chị Hoa rằng, ông lấy vợ nhưng không có tình yêu. Bởi vậy, ông mới tìm cảm giac lạ, tìm niềm vui mới.
Chị Hoa kể: “Tôi không muốn gặp mặt. Tuy nhiên, ông ấy hăm dọa sẽ tiết lộ chuyện quan hệ mờ ám của chúng tôi ra cho mọi người. Ngoài ra, trong một lần quan hệ, ông ta nói, “anh đang mong có thêm một đứa con, nếu có con thì nuôi, em sợ chứ anh không sợ”, chị Hoa cho biết.
Chị Hoa cho biết thêm, tới đầu tháng 6/2015, chị phát hiện mình mang bầu sau một lần vào khách sạn với ông Huy. Ngay sau đó, chị đến báo tin thì người này “giãy nảy như đỉa phải vôi”, khuyên chị đi phá thai để khỏi ảnh hưởng tới tương lai.
Chị Hoa ấm ức: “Ông ấy tỏ vẻ lạnh lùng, nói rằng quen lãnh đạo huyện và phòng Giáo dục, tôi có làm gì chỉ thiệt thân chứ ông không sợ. Nghĩ mình thấp cổ bé họng, nên tôi đành về phá thai vì gia cảnh nghèo khó”.
(Theo Đất Việt) Thanh Giang tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét