Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Đoán kết quả Copa America 2015 bằng ngực trần, khoả thân!

 Cập nhật lúc 22:05 

Sau vụ một phụ nữ dẫn chương trình truyền hình Venezuela cởi hết quần áo để thực hiện lời hứa nếu đội nhà thắng trận ở Copa America 2015, nay đến một đồng nghiệp của cô ta dùng… ngực trần để dự đoán kết quả các trận đấu, và cô đã đoán đúng… 6 lần, kể cả trận vừa diễn ra giữa Argentina và Colombia.

Đoán kết quả Copa America 2015 bằng ngực trần, khoả thân! - ảnh 1 
Cô nàng Teresa "ngực khủng" này đã đoán đúng kết quả trận Argentina thắng Colombia sáng 27.6 - Ảnh: minuto30
Theo Daily Star (Anh) cô gái Venezuela này có biệt danh Teresa “ngực khủng”, làm tại kênh truyền hình Desnundando la Noticia (Venezuela), đã dùng decal lá cờ các đội bóng Nam Mỹ để dán lên ngực mình theo các cặp đấu tại vòng chung kết Copa America 2015 đang diễn ra ở Chile.
Cô ta dự đoán đội thắng bằng cách lắc ngực. Nếu lá cờ đội nào rớt xuống trước thì đội đó thua, còn nếu hai lá cờ vẫn không rớt thì hai đội đó sẽ... hoà. Các màn dự đoán này đều được kênh truyền hình qua mạng nói trên phát và có sức... thu hút cao.
Đến nay cô ta đã đoán chính xác ít nhất 6 trận trong số 9 trận Copa America 2015. Trận mới nhất Argentina thắng Colombia sáng 27.6 (thắng nhờ sút luân lưu) có trong “dự đoán” của cô nàng này, qua clip được tung lên mạng trước đó.
Trước đó một đồng nghiệp của cô là Yuvi Pallares gây sốc khi thực hiện lời hứa cởi sạch quần áo nếu đội Venezuela thắng Colombia. Và sau khi Venezuela thắng Colombia 1-0 (ngày 14.6), kênh Desnundando la Noticia đã cho chiếu trực tiếp cảnh cô nàng này từ từ cởi sạch tuốt tuồn tuột quần áo để khỏi mang tiếng là nuốt lời, bên cạnh là màn hình chiếu trận thắng của đội nhà. Kênh này nổi tiếng có các xướng ngôn viên nữ chuyên đọc tin trong tình trạng tiết kiệm vải và thậm chí là khoả thân.
Rõ ràng cách dự đoán của các cô nàng nóng bỏng ở nước Nam Mỹ này hẳn khiến chú bạch tuộc Paul thời World Cup 2010 đi nhanh vào quên lãng!
Các trận đấu Copa America 2015 được Teresa “ngực khủng” đoán đúng:
Argentina - Colombia: Argentina thắng (đoán đúng: thắng bằng sút luân lưu) 
ChileEcuador: Chile thắng (đoán đúng, thắng 2-0)
ArgentinaParaguay: Argentina thắng (sai: hoà 2-2)
UruguayJamaica: Uruguay thắng (đoán đúng: thắng 1-0)
MexicoBolivia: hoà (đoán đúng: hoà 0-0)
BrazilPeru: Brazil thắng (đoán đúng: thắng 2-1)
ChileMexico: Chile thắng (sai: hoà 3-3)
MexicoEcuador: Mexico thắng (sai: thua 1-2)
ChileBolivia: Chile thắng (đoán đúng: thắng 5-0)
Xem clip người nữ dẫn chương trình truyền hình ở Venezuela cởi sạch quần áo khi đội nhà thắng trận Copa America 2015:
Theo Tin Nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét