Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện nữ sinh trao thân cho bạn

Cập nhật lúc 19:55

 (Tin tức pháp luật) - Nữ sinh lớp 7 mải chơi điện tử sợ bố mắng liền bỏ nhà đi bụi theo bạn trai quen qua Facebook.

Cơ quan CSĐT, CA quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Linh về hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Trước đó, ngày 12/6, cơ quan Công an quận Thanh Xuân kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn và phát hiện một nữ sinh lớp 7 tên P. (SN 2002) đang ở cùng bạn trai là Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999, trú phường Khương Trung, Thanh Xuân) và nhóm bạn.
Trước đó, bố và mẹ của nữ sinh P. đã đến cơ quan công an trình báo trường hợp em P. mất tích.
Tại trụ sở cơ quan điều tra, Linh và P. khai trong thời gian ăn ở tại nhà nghỉ, hai bên đã có “quan hệ” với nhau.
Theo đó, chiều 30/5, cháu P đi ra quán điện tử gần nhà chơi. Bố P đã ra quán điện tử tìm nhưng đúng lúc đó P ra ngoài mua nước nên ông không nhìn thấy con gái đâu. Thấy chiếc xe đạp của con gái nên ông đã dắt về.
Biết bố đã mang xe về, sợ bố mắng nên P. không về nhà mà tiếp tục sang quán internet khác để chơi game và chát chít.
Chiều 1/6, P đã nói chuyện với Linh qua Facebook và hai bên rủ nhau đi chơi. Lát sau, Linh đến đón P đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Linh và P. ở đây cùng nhóm bạn liền vài ngày, quá trình đó Linh và P ngủ chung giường nên đã cùng nhau làm “chuyện người lớn”.
Vài ngày sau, cả nhóm di chuyển đến nhà nghỉ khác thuộc phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân thì bị lực lượng chức năng phát hiện.
Trước đó, đã có trường hợp 2 nữ sinh lần lượt bỏ nhà đi theo 1 gã thanh niên và tự nguyện làm chuyện người lớn.
Theo đó, rạng sáng 13/10/2014, Trúc bỏ nhà đến phòng trọ của Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) chơi và đã làm chuyện "vợ chồng" với nhau.
Bốn ngày sau, Mai là bạn thân cùng lớp 8 của Trúc cũng bỏ nhà ra đi và được Trực đưa về phòng trọ. Tại đây, hai người cũng đã "quan hệ" với nhau 3 lần.
Khi cha, mẹ của Trúc và Mai đi tìm thì phát hiện 2 con gái đang ở cùng Trực và nhờ công an yêu cầu cả 3 về trụ sở làm việc.
Khai với công an tỉnh Sóc Trăng, Trực thừa nhận quan hệ nhiều lần với Mai và Trúc. Hai thiếu nữ cho biết, không bị thanh niên này ép buộc, mà tự nguyện trao thân vì có cảm tình với nhau.
Ngày 11/6, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên y án Phạm Hữu Trực 4 năm 6 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em.
(Theo Đất Việt) Kim Chi tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét