Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Dùng clip ân ái để tống tiền bạn gái cũ

Cập nhật lúc 13:30 

Dùng clip ân ái để tống tiền bạn gái cũ
Công an TP Hạ Long đã bắt giữ đối tượng Vũ Minh Tùng (SN 1991, trú khu 6, phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) về hành vi dùng ảnh khỏa thân để tống tiền bị hại 20 triệu đồng vào ngày 23/6. 

 
Đối tượng Vũ Minh Tùng tại Cơ quan Công an.

Ngày 22/6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L. (SN 1992, ở phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) về việc bị Tùng đe dọa đưa hình ảnh khỏa thân và clip quay cảnh quan hệ tình dục giữa lên mạng xã hội nếu chị L. không chịu đưa cho Tùng số tiền là 20 triệu đồng.
Theo nội dung trong đơn trình báo của chị L. thì, từ năm 2010 chị và Tùng có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng sau gần 4 năm, tới tháng 8/2014, chị L. và Tùng đã chia tay, chấm dứt quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, Tùng liên tục có những hành vi đe dọa chị L. Hắn dùng những hình ảnh thân mật của 2 người để ép chị L. tiếp tục quan hệ với mình.
Tới ngày 21/6 vừa qua, Tùng yêu cầu chị L. trong 3 ngày phải đưa cho Tùng 20 triệu đồng, nếu không Tùng sẽ đưa các hình ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.
Khoảng 8h45 ngày 23/6, chị L. gom được số tiền 18,5 triệu đồng và hẹn Tùng đến một quán cà phê tại khu 4, phường Hồng Hải, TP Hạ Long để nhận tiền.
Tại đây, chị L. yêu cầu Tùng phải xóa toàn bộ những hình ảnh đã chụp về mình từ trước đến nay thì mới đưa số tiền theo thỏa thuận. Ngay khi Tùng nhận tiền từ tay chị L., Công an TP Hạ Long đã ập đến bắt quả tang.
Tại Cơ quan Công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Hiện, Công an TP Hạ Long đang tạm giữ hình sự đối với Tùng, tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
(Theo Năng lượng Mới)  C. Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét