Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

 08:01

 Định “show” hàng, “bà Tưng” bị cấm biểu diễn tại Hà Nội*


TTO - Sở VHTT&DL Hà Nội vừa có quyết định đình chỉ buổi biểu diễn của cô Lê Thị Huyền Anh – người được cư dân mạng biết tới với tên "bà Tưng" với lý do việc treo các banner quảng cáo cho chương trình không xin phép.
Banner quảng cáo cho chương trình - Ảnh: CTV
Dự kiến, buổi biểu diễn sẽ diễn ra tại quán bar Max3 (đường Trần Khánh Dư, Hà Nội) tối 27-7.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Tô Văn Động (GĐ Sở VHTT&DL Hà Nội) cho biết: Qua thông tin trên báo chí và mạng, Sở cũng đã nắm được việc này và có đề nghị Thanh tra tiến hành kiểm tra. Buổi biểu diễn này được tổ chức nhưng không thông báo cho Sở. Ngoài ra, việc treo các banner quảng cáo cho chương trình cũng không xin phép. Cho nên, Sở VHTT&DL Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ buổi biểu diễn.
GĐ Sở VHTT&DL Hà Nội cũng bày tỏ quan điểm rằng Hà Nội không thiếu những nghệ sĩ, ca sĩ tài năng, không cần thiết phải mời một nhân vật như bà Tưng đến biểu diễn.
Trước đó, các banner quảng cáo cho buổi biểu diễn của Lê Thị Huyền Anh - bà Tưng - đã lan tràn trên các mạng xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phản đối với những phát ngôn gây sốc, hành động khoe hàng của Huyền Anh. Tuy nhiên, cũng cho ý kiến cho rằng, công chúng sẽ tự sàng lọc và không cần đến bàn tay can thiệp của cơ quan quản lý văn hóa.
(Theo TTO) HÀ HƯƠNG
* Sẽ là điều sỉ nhục với các nghệ sỹ tại Thủ đô nếu bà Tưng được biểu diễn tại Hà Nội vào ngày này. Chúng ta không quên hôm nay là ngày 27/7, mọi hoạt động đang hướng về những người có công. Một cô gái khoe thân trên công luận để được đám đông chú ý không đủ tư cách trong hoạt động văn hóa trang nghiêm, thành kính này.
Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét