Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Những nghi vấn vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

Cập nhật lúc 20:00

 

(Tin tức pháp luật) - Nhiều người cho rằng người sát hại chú rể sau đêm tân hôn phải là người quen biết mới có thể tẩu thoát nhanh như vậy.

Liên quan đến vụ anh Nguyễn Tất Long (thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) bị sát hại ngay sau đêm tân hôn, nhiều nghi vấn cho rằng, hung thủ sát hại nạn nhân có thể là người thân hoặc bạn bè của anh Long nên mới có thể tẩu thoát trong thời gian ngắn như vậy.
Một cán bộ xã Thủy Đường cho biết: “Trước hôm xảy ra án mạng, nhà chú rể tổ chức tiệc tùng linh đình. Có người nói là trong bữa tiệc đã có mâu thuẫn gì đó dẫn tới xô xát, tuy nhiên tôi không biết việc này. Sau bữa tiệc cưới, một số người tụ tập ở nhà chú rể đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa rất to.
Nhiều người chơi đã tỏ ra cay cú vì thua trong xới xóc đĩa này. Có người thua tới 100 triệu đồng, có người thua tới hơn 100 triệu đồng. Xới bạc tan vào khoảng 22h ngày 30/1, ai về nhà người ấy. Không ai nghĩ sau đó nhà chú rể lại xảy ra trọng án”.
Tuy nhiên, buổi tối hôm 30/1, vợ chồng anh Long lại xuống nhà bố mẹ đẻ chị Mến chơi, muộn mới về.

Chị Mến (ngồi giữa) đau đớn trước cái chết quá thảm của chồng
Chị Mến (ngồi giữa) đau đớn trước cái chết quá thảm của chồng

Ông Nguyễn Tất Hãn, người có mặt đầu tiên chứng kiến vụ việc đặt ra nghi vấn đây có thể là vụ án giết người cướp của. Rất nhiều người nghiêng về giả thuyết này vì vợ chồng anh Long mới cưới xong, liên quan đến phong bì mừng cưới và của hồi môn của hai vợ chồng.
Tuy nhiên, theo người thân của anh Long và chị Mến, toàn bộ trang sức, tiền của anh chị đều còn nguyên.
Một số người dân chia sẻ, trước khi xảy ra án mạng ở nhà anh Long, người đi chợ sớm có thấy một số đối tượng đi xe máy, chụm đầu nói chuyện ở gần nhà nạn nhân. Những đối tượng này là thanh niên trẻ, hành vi có vẻ mập mờ như đang bàn tán chuyện gì đó.
Anh Long là lái xe tải cho công ty gạch ngói Đ.T. ở Thủy Nguyên. Đây là công ty của cô ruột anh Long. Những người dân xung quanh nhà anh Long xác nhận: Gia đình anh Long sống khá khép kín. Anh Long lại vắng mặt suốt ngày nên ít va chạm với những người dân xung quanh. Không giống những thanh niên khác, anh Long suốt ngày làm việc và ít quan hệ với những thanh niên gần nhà.
Chuyện nợ nần, chơi bời của anh Long nhiều hộ dân sống xung quanh cho biết không nghe thấy bao giờ. Bố mẹ anh Long là những người lao động bình thường. Gia đình anh Long cũng như bản thân anh Long không có những va chạm nào đáng kể với những người xung quanh. Không ai thấy gia đình này xảy ra cãi vã hoặc có những mâu thuẫn với người trong xã.
Một số người dự đoán, kẻ thủ ác phải là người thân, bạn bè như thế nào đó mới có thể lẻn vào nhà anh Long một cách dễ dàng như vậy.
Anh T.T.T, (20 tuổi, làm ở một quán karaoke) nhận định: “Hung thủ có thể là người trong gia đình hoặc người đã từng vào nhà này như hàng xóm, bạn bè thì mới có thể tẩu thoát trong thời gian ngắn như thế. Hoặc hung thủ có thể là người yêu cũ hay là người để ý vợ, ghen tuông với anh chồng này. Việc này ai cũng nghĩ đến đầu tiên vì đây là đêm sau khi 2 người làm đám cưới”.
Phía Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, đang trong quá trình điều tra vụ án và chưa có những kết luận cụ thể. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng, kẻ sát hại anh Long có thể là người sống xã Thủy Đường.
Như thông tin trước đó, rạng sáng 31/1, tại nhà riêng chú rể Nguyễn Tất Long đã bị hung thủ lẻn vào cắt cổ khi còn trên giường ngủ.
Thời điểm xảy ra vụ trọng án được xác định khoảng 6h cùng ngày. Khi đó, chị Mến dậy sớm xuống dưới tầng dưới để dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn cho chồng mới cưới thì nghe tiếng động lạ ở phòng ngủ trên tầng 2. Sinh nghi, chị chạy lên thì phát hiện cửa phòng ngủ đã bị chốt chặt bên trong.
Gọi mãi nhưng không thấy anh Long trả lời. Trong khi đó, bên trong vọng ra tiếng động như đang vật lộn nhau. Sợ hãi, chị Mến vội vàng mở cổng, chạy sang nhà bên cạnh gọi bác ruột của chồng mình là ông Nguyễn Tất Hãn.
Khi ông Hãn cùng gia đình phá khóa cửa xộc vào thì một cảnh hãi hùng hiện ra trước mắt. Lúc này, anh Long nằm chết trên giường ngủ, cổ bị cắt bằng vật sắc nhọn. Phía dưới sàn nhà, máu chảy ra lênh láng.
Quan sát tại hiện trường, PV thấy ống thoát nước từ mái nhà xuống dưới vẫn còn nhiều vết máu loang lổ. Theo một cán bộ công an: Khi tới hiện trường, Công an phát hiện anh Long chết trong tình trạng nằm trên giường, bị một vết thương dài trên cổ, máu vung vãi khắp nơi.
Vết máu trải dài từ phòng ngủ lên sân thượng, qua tum nhà, vương trên đường ống nước. Nhiều khả năng kẻ thủ ác sau khi giết chết nạn nhân đã chạy lên sân thượng, mở tum rồi tụt xuống qua đường ống nước.
Hiện lực lượng công an tập trung lực lượng điều tra và truy bắt hung thủ.
(Theo Đất Việt) T.V - Hải Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét