Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Dùng ảo thuật, lừa hôn cả trăm gái Hà Thành

Cập nhật lúc 20:22

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, clip có tên “Nụ hôn đầu năm mới” đã thu hút gần 80 nghìn lượt xem.
Nhân vật chính trong clip là chàng trai Tô Minh Đức, người đã rất quen thuộc với khán giả của nhiều clip hài dạng thí nghiệm trên mạng. Mới đây, Minh Đức lại tiếp tục tung ra clip với cái tên đầy ngọt ngào “Nụ hôn đầu năm mới”.
Bằng trò ảo thuật đoán suy nghĩ và phong bao 50.000 đồng trên tay, anh chàng Tô Minh Đức đã đi khắp nơi và mời gọi các các cô gái xem trò ảo thuật đoán suy nghĩ của anh ta.
"Nụ hôn đầu năm mới" của Tô Minh Đức
Cụ thể là các cô gái nghĩ và nói ra 1 con số (từ 0 – 9) và Tô Minh Đức sẽ viết số đó lên giấy. Nếu viết đúng, Minh Đức sẽ được hôn các cô gái, còn sai thì sẽ đưa cho họ phong bao 50.000 đồng.
Điều gây nhạc nhiên là Tô Minh Đức giành chiến thắng trong tất cả lần thách đố, được hôn nhiều cô gái Hà thành xinh đẹp mà không tốn một phong bao lì xì nào.
Tô Minh Đức đã được hôn rất nhiều cô gái Hà Thành xinh đẹp
Xem xong clip, nhiều người muốn biết mánh khóe của Tô Minh Đức trong trò ảo thuật đoán suy nghĩ là gì và ước gì được như anh ấy.
Tô Minh Đức sinh năm 1989, là chủ kênh Prank và tác giả của nhiều clip hài dạng thí nghiệm xã hội. Đức tốt nghiệp khoa Anh Đại học Hà Nội, sau thời gian làm việc cho công ty Bất động sản thì chuyển về quản lý công việc kinh doanh của gia đình, bán hàng online và theo đuổi đam mê làm clip Prank.
(Theo Petrotimes) Huyền Anh tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét