Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ổ "nhện" trong nhà trọ

Cập nhật lúc 13:48            
     
Trinh sát hình sự CAQ Hà Đông, Hà Nội, nhận được thông tin quần chúng cung cấp về việc có một ổ mại dâm lén lút hoạt động ngay trong nhà trọ Kỳ Duyên ở tổ 16, phường Kiến Hưng, Hà Đông. 


Ảnh minh họa
Gần đây, trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn, trinh sát hình sự CAQ Hà Đông, Hà Nội, nhận được thông tin quần chúng cung cấp về việc có một ổ mại dâm lén lút hoạt động ngay trong nhà trọ Kỳ Duyên ở tổ 16, phường Kiến Hưng, Hà Đông. Tập trung xác minh, trinh sát được biết chủ nhà trọ này là cặp vợ chồng Nguyễn Văn Bình, sinh 1987, ở Thạch Thất và Nguyễn Phương Huyền, sinh 1997, ở Thanh Trì, Hà Nội, trong đó Huyền là người đứng tên kinh doanh nhà trọ. Có điều đáng chú ý, người ta thấy khách trọ ở đây chủ yếu là các cô gái còn khá trẻ.
Trước những nghi vấn ấy, vào 21h ngày 17-12, bất ngờ các trinh sát ập vào nhà trọ Kỳ Duyên kiểm tra hành chính, bắt quả tang trong 2 căn phòng có 2 cặp trai gái không mảnh vải che thân, đang có hành vi mua, bán dâm. Đấu tranh khai thác, 2 cô gái bán dâm khai là khách thuê nhà trọ của vợ chồng Bình - Huyền. Ngoài hai cô gái này, trinh sát phát hiện trong nhà trọ còn có 5 cô gái trẻ khác hiện thuê trọ ở đây, đều là người ở các tỉnh miền núi. Hai vợ chồng Bình - Huyền cùng đám nhân viên dưới quyền là Đỗ Văn Đạt, sinh 1995, ở Thạch Thất; Nguyễn Văn Hải, sinh 1997, ở Bắc Từ Liêm; Nguyễn Trọng Tú, sinh 1994, ở Gia Lâm, Hà Nội và 7 cô gái thuê trọ được đưa về trụ sở CAQ Hà Đông.
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, tuy mới 17 tuổi nhưng từng kinh qua nghề “bán hoa” nên sau khi thuê ngôi nhà này đã tổ chức thành nhà trọ mang tên Kỳ Duyên, Huyền đứng ra thu gom, tổ chức cho các cô gái ở tỉnh ngoài tìm về đây bán dâm cho khách ngay tại chỗ. Mỗi lần “tàu nhanh”, khách phải trả 200 ngàn đồng, sau đó Huyền và gái bán dâm ăn chia theo tỷ lệ 50/50. Huyền “chỉ đạo” chồng phụ trách 3 nhân viên Đỗ Văn Đạt, Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Trọng Tú được “trang bị” dao, kiếm, côn…, chuyên trách việc cảnh giới, bảo vệ và ra tay “dằn mặt” mỗi khi có vị khách nào định giở trò bùng chạc.
Còn Huyền với cương vị là chủ nhà trọ, để chủ động trong việc quản lý, điều hành ổ mại dâm trá hình này, cô ta cho lắp camera ở cửa ra vào, các phòng trong nhà trọ rồi kết nối với máy tính và điện thoại di động. Vì thế, không cần ra mặt mà Huyền chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể chỉ đạo điều hành công việc “kinh doanh” trong nhà trọ.
Qua điều tra, đến 22-12, vợ chồng Bình - Huyền cùng 3 nhân viên Đạt, Hải và Tú đã bị CAQ Hà Đông khởi tố, bắt tạm giam về hành vi môi giới mại dâm. Riêng Huyền đang mang thai nên được tại ngoại.
(Theo ANHP.VN) Huyền Vy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét