Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Người dân cầu an mong ông Bá Thanh qua cơn bạo bệnh

Cập nhật lúc 20:35

Chiều nay, nhiều người dân Đà Nẵng đến Tịnh thất Bửu Sơn, đường Đà Sơn (quận Liên Chiểu) dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh.
Báo VnExpress đưa tin, Thượng tọa Thích Quảng Tâm (chùa Pháp Lâm) chủ trì buổi lễ, đọc sớ cầu an nêu rõ: "Cầu cho ông Nguyễn Bá Thanh, sinh năm Quý Tỵ, 62 tuổi, pháp danh Chúc Phước, hiện lâm trọng bệnh, đang chữa trị tại Hoa Kỳ được thân tâm an lạc, tật bệnh tiêu trừ".

Người dân và phật tử đến dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Nguyễn Đông/VnExpress
Theo Thượng tọa Thích Quảng Tâm, khi biết tin ông Nguyễn Bá Thanh lâm bệnh, nhiều người dân lo lắng và mong có lễ cầu an cho vị nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhưng chưa có dịp phù hợp. Hôm nay buổi lễ mới được tiến hành kết hợp với lễ cầu siêu cho thân phụ của Thượng tọa Tâm là liệt sĩ.
"Lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh xuất phát từ tâm của những người đến đây chứ không có ai rủ rê hay kêu gọi. Nói đến ông Thanh thì người dân Đà Nẵng ai cũng cảm mến vì những việc ông ấy đã làm để thành phố được như bây giờ", vị Thượng tọa nói.
Những ngày gần đây, theo VTC, nhiều người dân là phật tử cũng lên chùa Linh Ứng Sơn Trà lập đàn cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏi bệnh.
Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chữa bệnh ở Mỹ từ tháng 8/2014 đến nay.
Theo VnExpress, VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét