Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


 09:01

Sau “ăn” dùi cui của công an lại bị dọa giết*


(Dân Việt) - Khoảng 11 giờ, lại có một người xưng là công an vào thăm Đông ở bệnh viện, nhưng đe dọa rằng: Mày mà về đến Thạch Thất là tao đập chết... Việc này, theo ông Bích là có người làm chứng.

Báo Dân Việt đã có bài "Nhập viện vì ... “ăn” dùi cui của công an", phản ánh việc anh Cấn Đình Đông ở thôn 4, xã Kim Quan đang ngồi hóng mát tối 22.4 thì bị ông Dũng - cán bộ Công an huyện vô cớ đánh trọng thương phải nhập viện...
Để làm rõ vụ việc, sáng 24.4 chúng tôi liên hệ với ông Thanh - Phó Công an huyện, nhưng ông Thanh nói bận đi học nghị quyết. Ông yêu cầu phóng viên liên hệ trực tiếp với Trưởng Công an huyện Nguyễn Như Viên. Khi chúng tôi gọi cho ông Viên thì ông chỉ nói: Chúng tôi có trách nhiệm trả lời Báo bằng văn bản.
Trong khi đó, anh Cấn Đình Đông đã được gia đình đã đưa anh từ Bệnh viện Việt Đức về Bệnh viện Sơn Tây điều trị.
Ông Cấn Đình Bích (bố anh Đông) cho biết: Sức khỏe của Đông vẫn rất yếu, chưa đi lại và ăn uống được.
“Tối 23.4, ông Dũng cùng 2 cán bộ Công an huyện vào nhà xin lỗi gia đình tôi. Ông Dũng thừa nhận có đánh con tôi. Sáng 24.4, ông Dũng lại vào Bệnh viện Sơn Tây thăm cháu Đông và đưa cho tôi một ít hoa quả cùng phong bì đựng tiền. Tôi chỉ nhận phần hoa quả, còn tiền thì không nhận...” - ông Bích cho biết.
Trưa 24.4, chúng tôi lại được ông Bích thông báo (qua điện thoại): Khoảng 11 giờ, lại có một người xưng là công an vào thăm Đông ở bệnh viện, nhưng đe dọa rằng: Mày mà về đến Thạch Thất là tao đập chết... Việc này, theo ông Bích là có người làm chứng.
“Tôi rất hoang mang vì hôm nay đã là 4 ngày nhưng Công an huyện vẫn chưa có giải thích hay câu trả lời nào chính thức cho gia đình. Việc có người vào tận giường bệnh đe dọa cháu Đông khiến chúng tôi càng sợ hãi” - ông Bích nói.
Trần Thụ (*Tựa đề của Thương Giang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét