Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

10:35

Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" cưỡng dâm nữ sinh
Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Bình, 32 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để làm rõ hành vi cưỡng dâm.
Trước đó, vào tháng 7/2011, Bình bỏ việc lên Hà Nội tìm kiếm việc làm. Sau khi tìm được việc tại một công ty, Bình dù đã có vợ và con nhưng vẫn muốn "đong đưa" trêu ghẹo các cô gái. Qua một số người bạn đồng hương, Bình quen với chị L.T.D.L., 18 tuổi, trú tại Cầu Diễn, Từ Liêm - sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

Nguyễn Thanh Bình tại cơ quan Công an.
Với vẻ ngoài cao to, ưa nhìn, cùng tài khua môi, múa mép, Bình nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ sinh này. Quen biết chưa được bao lâu, trưa 8/10, Bình lên kế hoạch đến trường đón L., rồi ép nữ sinh này vào nhà nghỉ "quan hệ". Biết bộ mặt thật của Bình, chị L. đã trốn không ra gặp. Không liên lạc được với L., Bình liên tục nhắn tin đe dọa...
Thấy không có hồi âm, anh ta tiếp tục nhắn tin dọa thuê đầu gấu và dằn mặt bằng cách đến lớp nữ sinh này rêu rao cho mọi người biết. Sợ Bình làm thật, tối 22/10, chị L. đồng ý gặp Bình để dứt khoát quan hệ. Gặp chị L., Bình đe dọa, ép nữ sinh này đến một nhà nghỉ tại cụm 1, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội), để "quan hệ". Bị đối tượng cưỡng dâm, chị L. sợ hãi, trốn vào nhà vệ sinh, dùng điện nhắn tin cho người thân giải cứu.
Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thượng, phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ nhanh chóng có mặt, đưa những người liên quan về cơ quan Công an làm rõ. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Bình đã khai nhận hành vi phạm tội của mình
                                                                        Hiền Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét