Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

19:34

Tuyết Lan sắp đụng độ với "đàn chị" Hà Anh
(VnMedia) - Vào ngày 08/04 tới đây tại Thảo Cầm Viên - Tp Hồ Chí Minh, Tuyết Lan và Hà Anh sẽ là 2 trong hàng chục người mẫu trình diễn trong Elle Fashion Show, đây có lẽ là lần đầu tiên mà 2 người đẹp này diễn chung show sau những phát ngôn "tố" nhau trên báo chí.

Được đánh giá khá tốt kể từ khi đoạt ngôi vị Á quân tại chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, trong vòng hơn 1 năm, Tuyết Lan liên tục được lựa chọn để trình diễn tại những show diễn thời trang lớn. Với Elle show sắp tới, Tuyết Lan cũng là một trong những người khá may mắn được ban tổ chức để mắt vì show diễn này được đánh giá là hoành tráng và được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong năm.
Tuy nhiên, đến với Elle show, Tuyết Lan phải "chạm mặt" đàn chị Hà Anh - người đã ngồi vào vị trí "ghế nóng" chấm điểm Vietnam's Next Top Model năm Tuyết Lan dự thi. Thời gian qua, quan hệ của 2 người không được tốt khi liên tục có những phát ngôn "tố" nhau trên báo chí. Đây là dịp đầu tiên mà 2 người đẹp "đụng độ" nhau.

Tuyết Lan và Hà Anh sẽ có dịp chạm mặt nhau
ELLE Show Xuân Hè 2012 sẽ diễn ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn vào ngày 08.04.2012, giới thiệu những khuynh hướng và thiết kế thời trang mới nhất cho mùa Xuân Hè. Giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam sẽ được thưởng ngoạn một chương trình thời trang đúng nghĩa, nơi các bộ sưu tập được tôn vinh bằng sự chuyên nghiệp của êkip thực hiện, của các người mẫu, của ánh sáng và âm nhạc.
Những xu hướng Xuân Hè ngập tràn sắc màu, ngọt ngào, mạnh mẽ, gợi cảm... sẽ được trình diễn trong một không gian mở đầu tiên của ELLE Show. Sàn diễn được thiết kế tối giản, tinh tế, theo đúng chuẩn của các Tuần lễ Thời trang quốc tế, và được đặt trong nhà lều rộng lớn với sức chứa lên tới 600 người, ngay trong không gian xanh mát của Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
Hơn 100 bộ trang phục của 4 nhà thiết kế đương đại thành danh của làng thời trang Việt Nam và quốc tế sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại ELLE Show Xuân Hè. Đây sẽ là nơi chứng kiến sự thăng thoa nghệ thuật của các tài năng trong nước (NTK Đỗ Mạnh Cường và Adrian Anh Tuấn) cùng với những gương mặt Việt trưởng thành từ các sàn diễn quốc tế (NTK Như Dương - Thuỵ Điển và Devon Nguyễn - Ba Lan).
Ngoài Tuyết Lan và Hà Anh, một số gương mặt người mẫu nổi bật khác cũng sẽ xuất hiện trong show diễn này như: Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Trương Thị May, Lâm Thu Hằng, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang, Lê Phương...
Gia Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét