Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

18:01
Trụy lạc tiệc sex 18 ông với 1 cô gái  

Tranh minh họa mô phỏng bữa tiệc
(VnMedia) - Báo chí và các phương tiện truyền thông Trung Quốc gần đây liên tục đăng tải thông tin về một bữa tiệc sex ghê rợn gây chấn động cả Trung Quốc giữa “1 thiếu nữ, 18 đàn ông” trên một chuyến tàu từ Đài Bắc tới huyện Miêu Lật (Đài Loan) ngày 19/2.

Vụ việc trên bị phơi bày sau khi một nhà lập pháp Đài Loan cáo buộc 18 nam giới đã thuê một toa khách trên tàu để tổ chức tiệc sex với một phụ nữ trẻ độc thân. Cảnh sát thành phố Đài Bắc đã tiến hành thẩm vấn người tổ chức buổi tiệc là Cai và những người đàn ông có liên quan sau khi những bức ảnh thác loạn của họ lan truyền trên Internet.


Các nguồn tin khác cho hay, buổi tiệc thác loạn này có sự tham gia của 25 người, trong đó có 1 người tổ chức là Cai, 2 nữ trợ lý chịu trách nhiệm phát khăn giấy và bao cao su, 3 người đàn ông chịu trách nhiệm làm "bảo kê", còn lại là 18 người đàn ông thác loạn cùng gái bán hoa.


Để tham gia bữa tiệc này, Cai quy định tất cả đàn ông phải ăn mặc lịch lãm như những quý ông thành đạt (mặc comple, thắt cà vạt), còn các cô gái phải mặc đồ như những nữ nhân viên văn phòng đoan trang. Bên cạnh đó, họ bắt buộc phải sử dụng bao cao su khi quan hệ và không được quay phim hay chụp ảnh.

Theo mô tả của người tham gia bữa tiệc, khi cô gái 17 tuổi, được cho là có tên “Xiao Yu”, cao 1,7m và nặng 50kg, xuất hiện với chiếc áo cổ khoét sâu, lộ gần như toàn bộ bộ ngực căng tròn, cả 18 người đàn ông tham gia đều tỏ ra lúng túng không biết làm gì.

Tuy nhiên, sau khi được Cai hướng dẫn cho họ cách để tán tỉnh, kích dục cô gái, những người đàn ông này mới bắt đầu lao tới xé quần áo, mơn trớn và bắt đầu thay nhau “hưởng lạc”.

Được biết, mỗi người muốn tham gia vào cuộc truy hoan này phải trả 800 đôla Đài Loan (khoảng 560.000 VND) tiền phí. "Xiao Yu" bị cho là đã quan hệ với tất cả 18 người đàn ông tham gia.

Tuy nhiên, sau khi bị bắt, tại tòa hôm 27/2, Cai khai nhận chỉ một vài người trong số những người tham gia vào bữa tiệc truy hoan ngày hôm đó có quan hệ tình dục với “nhân vật nữ chính”, một số khác không tham gia vì lo sợ.

Ngoài ra, Cai cũng khẳng định cô gái này không đòi phí "quan hệ" và buổi tiệc này cũng không có tính thương mại tình dục. Ông ta chọn mời những khách nam dựa vào những thư điện tử của họ. Người phụ nữ cũng gửi thư cho Cai tình nguyện tham gia vào bữa tiệc do ông ta tổ chức.

Cô gái trẻ cũng thừa nhận cô ta làm vậy chỉ để thỏa mãn những ham muốn của chính mình và những người tham gia.

Vụ việc này đã được chuyển đến tòa án vị thành niên xét xử. Cô gái bị buộc tội vi phạm luật duy trì trật tự xã hội và luật bảo vệ trẻ em và thành niên. Đại diện phòng công tố viên quận Banciao, Lee Hai-lung, cho biết Cai đang phải đối mặt với tội vi phạm luật đạo đức tình dục.

Sau sự việc này, Cơ quan Giao thông Vận tải Đài Loan cũng sẽ áp dụng các quy tắc chặt chẽ hơn đối với những toa chở tàu để ngăn ngừa các vấn đề tương tự xảy ra trong tương lai.

Đan Khanh - (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét