Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tin Thủ tướng Hun Sen "xù độ" 5.000 USD vì bắt Pacquiao chỉ là đùa

 Cập nhật lúc 13:54
Thu tuong Campuchia Hun Sen khong chiu chung do 5.000 USD 
Motthegioi- Tờ báo Anh Telegraph ngày 5.5 đưa tin: Thủ tướng Campuchia Hun Sen không chịu chung độ 5.000 USD, sau khi võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather thắng điểm kỹ thuật trước đối thủ Manny Pacquiao vào trưa chủ nhật qua (giờ Việt Nam).
Tờ báo đưa tin Thủ tướng Campuchia Hun Sen không chịu chung độ 5.000 USD (3.300 bảng) với lý do việc Mayweather người Mỹ được 3 trọng tài người Mỹ chấm thắng điểm là bất công, chứ khán giả theo dõi trận đấu này thì không thể cho Floyd bất kỳ  điểm nào.  
Theo báo Cambodia Daily, ông Hun Sen tỏ sự phẫn nộ vào ngày 4.5 về “Trận đấu của thế kỷ” trị giá 400 triệu USD này. Ông nói lối chơi tấn công của Pacquiao người Philippines khiến anh xứng đáng chiến thắng hơn lối chơi thiên về phòng thủ của Mayweather.
Ông Hun Sen cũng không có ấn tượng với lối chơi của Mayweather, đến độ ông góp ý với võ sĩ Mỹ này: “Nếu tôi là Floyd, tôi sẽ xem đó là một trận hoà”.
Ông nói ông có cá cược 5.000 USD với một công chức về kết quả này trận này, nhưng ông sẽ không chung.  
Phay Siphan, người phát ngôn chính phủ Campuchia, bác bỏ thông tin Thủ tướng Hun Sen “chạy làng” và nói ông tin chắc rằng ông Hun Sen “chỉ đùa”.
Nhưng cư dân mạng nói ông Hunsen vi phạm lệnh cấm cờ bạc ở Campuchia, khi ông đặt cược vào trận quyền Anh này.
Ông Hun Sen nắm quyền lực ở Campuchia từ 30 năm nay. Ông mê thể thao, nhất là bóng đá.
Bảo Vĩnh (theo Telegraph)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét