Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Bắt bạn gái xinh bán dâm lấy tiền cá độ bóng đá?

 Cập nhật lúc 20:35

Bat ban gai xinh ban dam 
Ảnh minh họa

Dân mạng rúng động trước status cô gái xinh tố bạn trai bắt mình đi bán dâm để lấy tiền cá độ bóng đá, sau đó còn chửi cô là “đĩ” và đòi chia tay.

Đánh đập bạn gái, chia tay để chạy theo con gái nhà giàu, lừa tình và tiền, giết bạn gái vì bị phụ tình… Đó là những trường hợp không hiếm từng xảy ra với các cặp đôi ở Việt Nam. Thế còn bắt bán gái bán dâm để lấy tiền cá độ bóng đá thì ít ai ngờ đến.
Vì vậy, status mà cô gái xinh (tạm gọi là P) đăng trên Facebook khiến dân mạng dậy sóng.
Yêu nhau 3 năm song vì thiếu tiền cá độ bóng đá, nam thanh niên bảnh trai, xăm trổ đầy tay nỡ bắt bán gái bán dâm để y có tiền tiêu xài, song đó lại chửi bạn gái là “Đồ con đĩ” và phụ tình?!
 Bat ban gai xinh ban dam
Gái xinh bán dâm lấy tiền cho bạn trai cá độ bóng đá?
Nhiều người sốc nặng khi đọc status nghẹn lòng của P:
Ngày cuối tháng 5.
Đôi lúc em tự hỏi có phải mình quá ngu ngốc khi yêu anh không? Bởi vì khi yêu anh, em đã cho đi quá nhiều, hy sinh quá nhiều. Đến những việc nhục nhã nhất, em cũng có thể làm vì anh. 
Không biết trong 3 năm qua, anh có cảm nhận được tình yêu em dành cho anh không? Nhưng có bạn trai nào lại bắt bạn gái mình đi bán dâm có tiền cho mình tiêu xài chưa?
Em biết, em quá ngu ngốc khi nghe những lời ngụy biện của anh. “Anh đang cần tiền, nếu em yêu anh, em phải hiểu cho anh”. Em bảo: “Anh không tức giận khi em quan hệ với thằng khác ư?”. Anh trả lời: “Không, em giúp anh kiếm tiền mà. Vì sao anh phải tức giận, thậm chí anh còn yêu em hơn”. Anh ôm chầm lấy em và bảo: “Em phải hiểu cho anh. Anh đang cần tiền làm ăn. Khi có tiền, anh sẽ không bắt em đi bán dâm nữa”.
Có lẽ em đã quá ngu muội khi yêu anh, để rồi những đồng tiền mà em mang về cho anh thì anh lại mang đi cá độ bóng đá. Bây giờ, anh đòi chia tay em và chửi em là “Đồ con đĩ”. Mà thôi, con người em cũng quá nhơ nhước rồi. Có lẽ em cũng không xứng đáng với anh nữa. Tạm biệt anh.

Bat ban gai xinh ban dam
Gái xinh tố bạn trai bắt mình bán dâm.

Kèm theo status, P đăng ảnh chụp chung với bạn trai đểu cáng.
Một số người cảm thương cho P song cho rằng gái xinh này quá dại dột, mù quáng không tình yêu và không thể tin nổi cô vẫn yêu gã bắt mình làm trò đồi bại như vậy.
Song song đó, dân mạng chửi mắng gã bạn trai khốn nạn của P không tiếc lời và cho rằng hắn là "gã đàn ông tồi tệ nhất năm".
Dù vậy, cũng có người không tin nội dung status của P là sự thật và cho rằng nó giống kịch bản một bộ phim hơn. Bạn Nam nhận xét: "Có thể cô nàng bịa chuyện câu like và follow của người dùng Facebook, rồi lợi dụng để bán dâm hay bán hàng online. Thử hỏi có ai dám kể chuyện mình đi bán dâm trên Facebook, không sợ công an sờ gáy à?”.
(THEO MỘT THẾ GIỚI) Quang Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét