Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể ngay tại hầm đi bộ

Cập nhật lúc 10:36

 Ngày 24/5, Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể ngay tại hầm đi bộ qua đường.
Đêm 18/5, anh Trần Văn Hùng - lái taxi đi đến trước hầm đi bộ qua đường gần bến xe Mỹ Đình thì thấy một cô gái đứng ở vỉa hè với bộ dạng mệt mỏi nên hỏi chuyện. Cô gái cho biết tên là Vi Thị H. (17 tuổi, ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn).

 
Hầm đi bộ qua đường - ảnh minh hoạ.

H. cho biết tối cùng ngày đã đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên này rủ H. đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình. Tại đây, chúng đã giở trò đồi bại với H. ngay tại hầm.
Do H. kêu cứu nên chỉ có hai đối tượng thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ đi. Nghe xong câu chuyện này, anh Hùng nhận thấy đây là một vụ hiếp dâm tập thể nên đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.
Một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho hay, nạn nhân H. có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất khi cô gái này còn nhỏ và cũng không biết mặt cha mình. H. ở với bà ngoại từ khi còn nhỏ nên chỉ được học hết cấp 2 phải nghỉ đi làm thêm kiếm sống. Cách đây hơn 1 tuần, H. bắt xe xuống Hà Nội tìm việc.
Trước khi xảy ra sự việc, H. gặp nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia. Sau đó cả nhóm cùng đi ăn và chúng rủ H. về hầm đi bộ để giở trò.
(Theo Năng lượng Mới) Q.Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét