Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012


21:16

Hỏa hoạn thiêu rụi xe khách


(BDO) Khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (27-10), một vụ hỏa hoạn đã thiêu hủy gần như hoàn toàn một xe khách loại 50 chỗ ngồi.


Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Vào thời điểm nói trên, xe khách mang biển số 47V-2389 chở hơn 20 khách khởi hành từ TP.HCM đi Ban Mê Thuột (Đắc Lắc), khi lưu thông trên đại lộ Bình Dương đoạn gần ngã tư Hòa Lân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương) thì hành khách và phụ xe phát hiện có lửa bùng cháy, xuất phát từ khu vực đuôi xe. Tài xế xe là anh Hải đã điều khiển xe chạy chậm lại, đến trước cửa hàng sắt thép xây dựng Dương Thịnh Phát thì dừng lại để hành khách xuống xe khẩn cấp. Công nhân cửa hàng cùng phụ xe, người dân sống gần đó đã dùng các bình chữa cháy nỗ lực dập lửa những không thành công.

Chiếc xe bị cháy rụi
Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương và đội cứu hỏa Công an TX.Thuận An huy động 3 xe chữa cháy chuyên dùng có mặt tại hiện trường dập lửa trên xe, đồng thời ngăn không cho cháy lan sang các cửa hàng, nhà hàng, ki ốt và nhà dân trong khu vực.
Dù nỗ lực chữa cháy, nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn chiếc xe khách, một phần mặt tiền của cửa hàng sắt thép Dương Thịnh Phát bị cháy, tiệm áo cưới Leonard Châu bị hư hỏng nhẹ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
(Theo Báo Bình Dương) Chí Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét