Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012


20:08

 Đoạn kết có hậu cho "chú bé bán diêm" đạp xe 300km đi thi đại học


(Dân trí) - Nhận xét đó được bạn đọc Cao Tuan: caotuan64@gmail.com gửi tới Diễn đàn hòa vào niềm vui chung lan tỏa rất nhanh trong dư luận, sau khi hay tin Bộ trưởng Quốc phòng đích thân mở cánh cửa mơ ước cho thí sinh đạp xe 300km đi thi đại học Ngô Văn Thuận.


 >>  Đặc cách “thí sinh đạp xe 300 km đi thi” vào ĐH


Thuận sau khi thi xong môn cuối

Thông điệp Xanh bất ngờ

Niềm vui, nước mắt mừng mừng tủi tủi, thư ngỏ và rất rất nhiều những lời cảm ơn được dư luận tức thời nhắn gửi qua Diễn đàn tới  Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh – người hôm 29/8 vừa ký quyết định tuyển bổ sung Ngô Văn Thuận vào học trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp.

Quả là không sao tả xiết tình cảm và những niềm xúc động trào dâng trong lòng bao con người suốt những ngày qua đã cùng chung tay gửi những bức tâm thư tới Bộ Quốc phòng và Bộ GDĐT, bày tỏ mong muốn các bộ chức năng vận dụng linh hoạt và uyển chuyển quy định để giúp Thuận đạt được ước nguyện học đại học. Và niềm vui đã đến thật bất ngờ thông qua “Thông điệp Xanh” được đích thân Bộ trưởng Quốc phòng chuyển tới Thuận và mọi người dân đã dõi theo từng bước chân, đã “sẻ nửa nỗi buồn” và giờ đây đang cùng “nhân đôi niềm vui” với Thuận.
(Dân Trí) Thanh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét