Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012


09:41

 Bộ sưu tập bụng bầu sao Việt

 

(iHay) Việc chụp ảnh nude, bán nude hay hình thời trang khi mang thai đã quá quen thuộc với các ngôi sao trên thế giới, bởi các tạp chí rất chịu chi để mua hình ảnh này. Các nghệ sĩ Việt dù không được trả nhiều cát-sê như đồng nghiệp nước ngoài, nhưng vẫn rất chịu khó lưu giữ lại hành trình mang thai bé yêu của mình.

 

Cùng iHay.vn điểm qua các nghệ sĩ Việt đã thực hiện những bộ ảnh “khoe bụng” ấn tượng thời gian gần đây.
Linh Nga chia sẻ niềm vui trên Facebook
Trên trang Facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ múa Linh Nga đã đưa lên hình ảnh cô đang mang bầu. Với chiếc áo vest không cài nút hờ hững, Linh Nga trông rất quyến rũ với thiên chức làm mẹ.

 Linh Nga khoe bụng bầu với hình ảnh đầy gợi cảm - Ảnh: Facebook Linh Nga
Mạc Anh Thư khoe ảnh trước ngày “khai hoa nở nhụy”
Trước ngày khai hoa nở nhụy một tuần, Mạc Anh Thư đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm nhưng phải đến khi “mẹ tròn con vuông”, Hoa khôi Thời trang mới khoe với công chúng.

 Mạc Anh Thư hạnh phúc bên Huy Khánh - Ảnh: Ân Nguyễn

Xuất hiện trong bộ ảnh còn có “ông xã” Huy Khánh. Cả hai trông rất hạnh phúc chào đón bé gái sắp chào đời.
Hạ Vy khoe bầu với bikini
Là một trong những người mẫu nổi tiếng cá tính của đất Hà Thành, không có gì đáng ngạc nhiên khi Hạ Vy chụp ảnh bầu cùng bikini rực rỡ sắc màu. Tuy những đường cong đáng tự hào của một người mẫu đã "nhường chỗ cho em bé" nhưng gương mặt Hạ Vy rất rạng rỡ.

Hạ Vy tự tin khoe dáng với bikini - Ảnh: HV 
Lê Phương mặc váy cưới khoe bụng bầu
Diễn viên Lê Phương cũng đang gần đến ngày “khai hoa nở nhụy”. Hiện Lê Phương cùng Quách Ngọc Ngoan đang chờ đón con trai đầu lòng của mình ra đời. “Chuyện tình” Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan từng làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới và cuối cùng cả hai kết thúc những “lùm xùm” bằng một đám cưới hạnh phúc cùng với tin vui.

 Lê Phương "bế bụng" với thời trang cưới - Ảnh: RS Studio

Vào tháng thứ tư của thai kỳ, Lê Phương cũng đã nhận lời một tạp chí thực hiện một bộ ảnh bầu. Thế nhưng, người đẹp không khoe bụng mà tạo dáng nhí nhảnh trong bộ thời trang cưới. Dĩ nhiên, trên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên gốc miền Tây ánh lên niềm sung sướng, hạnh phúc rạng ngời.
Dương Thùy Linh mang thai vẫn xinh đẹp
Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh cũng không quên lưu giữ những hình ảnh thật đẹp khi mang bầu.

 Dương Thùy Linh kiêu sa khi mang thai - Ảnh: BB

Đến nay, con trai của Dương Thùy Linh đã thôi nôi, và cô hiện khá tất bật với công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh của gia đình.
“Ốc” Thanh Vân - bà bầu sành điệu
Nữ diễn viên xinh đẹp của sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM) khi mang thai lại thể hiện là một bà bầu thời trang và rất sành điệu. Trong thời gian thai kỳ, cô rất chịu khó chụp hình quảng cáo, chụp ảnh bìa cho các tạp chí. "Ốc" được xem là một trong những bà bầu thời trang nhất showbiz.

 “Ốc” Thanh Vân làm bà bầu thời trang và sành điệu - Ảnh: Placoste
Thanh Thúy rạng ngời không kém
Khi mang thai ở tháng thứ 8, bà xã của Đức Thịnh vẫn mải miết chạy show quảng cáo, đặc biệt là ở lĩnh vực thời trang, spa. Chính vì thế, Thanh Thúy có khá nhiều bộ ảnh trong giai đoạn này.

 Thanh Thúy rạng rỡ trong váy dạ hội dành cho bà bầu - Ảnh: Thanh Huyền

Với tính cách nhẹ nhàng vốn có, Thanh Thúy chọn cho mình cách khoe bụng không quá sexy nhưng vẫn rất cuốn hút. Hiện “bà mẹ một con” Thanh Thúy đang dành nhiều thời gian cho nghệ thuật cũng như giúp đỡ cho việc làm phim của ông xã Đức Thịnh.
Hotgirl Quỳnh Chi đẹp hơn khi mang bầu
Sau đám cưới rình rang với con trai nhà nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền, Quỳnh Chi luôn nằm trong "tầm ngắm" của báo chí. Thế nên khi xuất hiện với chiếc bụng “lùm lùm”, Quỳnh Chi lập tức thu hút ống kính của phóng viên.

Quỳnh Chi đã hạ sinh đích tôn nhà đại gia đầu tháng 8 - Ảnh: Lê Thiện Viễn 

Những tấm hình thời trang khi mang bầu của Quỳnh Chi cũng thường xuyên được đăng tải. Ai cũng công nhận cô đẹp viên mãn hơn trong thời kỳ này.
(iHay.vn) Minh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét