Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012


11:15
Sự thực về việc Vương Thu Phương bị đình chỉ trước giờ G


(ĐVO) Vương Thu Phương bị BTC đình chỉ trước giờ G với lý do "vi phạm quy chế và ốm". Siêu mẫu Việt Nam 2010 bật khóc và không phục. Tuy nhiên, sự thực của việc này không đơn giản như vậy.


Vương Thu Phương bị đình chỉ trước giờ G

20 h tối qua, ngày 20/8, tại Cung thể tao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Chương trình mở đầu bằng màn múa mang tinh thần lan tỏa và hội tụ với hình ảnh con Lạc cháu Hồng. Các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong những chiếc váy ngắn dưới nền nhạc sôi động thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn của những vẻ đẹp Việt. Hai MC dẫn chương trình là Anh Tuấn và Jennifer Phạm. Phần thi đầu tiên của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 là áo dài. Các thí sinh hoa hậu duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Sau một thời gian luyện tập, dường như các thí sinh đã trình diễn chuyên nghiệp và tự tin hơn rất nhiều.
Vương Thu Phương khóc và không phục lý do loại cô của Ban tổ chức.

Tuy nhiên, trước giờ G khoảng 7 tiếng (lúc 15h), thí sinh Vương Thị Thu Phương bất ngờ bị BTC đình chỉ dự thi với một lý do rất khó hiểu: “Vi phạm quy chế và bị bệnh”.

Lý do này làm cho chính Vương Thu Phương không phục và khóc rất nhiều. "Mẹ và bà đã bay ra Đà Nẵng để xem em trình diễn trong đêm thi. Vậy mà bây giờ lại xảy ra việc này. Tôi rất buồn. Tuy nhiên, gia đình đã ủng hộ tôi rất nhiều. Mọi người động viên và nói: Thôi, cả nhà mình cùng ra sân khấu để ủng hộ các bạn khác thi tốt", Siêu mẫu Việt Nam 2010 nói.

Lý do trên cũng không thuyết phục với chính những thí sinh khác tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Nếu vì lý do sức khỏe thì tại sao đến giờ mới phát hiện. Nếu vi phạm quy chế thì tại sao tại các buổi họp báo trước đây BTC vẫn khăng khăng tất cả 40 thí sinh dự thi đều không vi phạm quy chế?

Theo nguồn tin riêng của Đất Việt cho hay, việc Thu Phương bị loại do liên quan đến những “lùm xùm” về đời tư của cô mà báo chí đã “soi” trước đó. Siêu mẫu bị đồn đã tổ chức đám cưới với một nhiếp ảnh gia của Hà Nội vào năm 2010 sau 3-4 năm yêu nhau nồng thắm. Tuy nhiên, cô và chồng chia tay nhau chỉ sau một thời gian ngắn sống chung. Cả hai chưa đăng ký kết hôn nên về mặt luật pháp, Vương Thu Phương vẫn là "gái chưa chồng". 
Theo nguồn tin riêng của Đất Việt, Siêu mẫu Việt Nam 2010 bị loại vì đã kết hôn.
Trả lời báo giới chiều qua, đại diện của ban tổ chức cho biết: "Vương Thu Phương do không đủ điều kiện dự thi nên Bban tổ chức đã gửi công văn cho cô, đề nghị cô không tham dự đêm chung kết".

Khi được hỏi vì sao trong các buổi họp báo chung khảo ở khu vực phía Nam và phía Bắc, Ban tổ chức khẳng định Vương Thu Phương vẫn đủ tiêu chí để dự thi Hoa hậu Việt Nam, vị đại diện này giải thích rằng: "Lúc đó, chúng tôi chưa thu thập đủ tư liệu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã có đủ tư liệu nên mới đưa ra quyết định này".
(Theo Đất Việt) Đoàn Nguyên
Đã hàng chục năm tổ chức thi hoa hậu mà xem ra Ban Tổ chức vẫn thiếu chuyên nghiệp nghiêm trọng. Mọi người thất vọng hoặc có quyền nghi ngờ vào BTC.
Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét