HÀNH
XỬ KIỂU MOBIFONE:
Nợ cước, chặn cả thuê bao của người thân
Cập nhật lúc 10:46
Do phát hiện cháu tôi cùng hộ khẩu với tôi và do tôi còn nợ tiền
cước nên họ chặn tin nhắn, chặn 3G và đòi hủy luôn sim của cháu tôi...
“Chuyện tôi nợ cước
và thôi dùng số điện thoại đã xảy ra cách nay gần một năm, tôi cũng đã dùng
số khác và muốn bỏ qua hết mọi chuyện, nhưng cách hành xử của nhà mạng với
cháu tôi đã khiến tôi vô cùng bức xúc” - Lê Quốc Tuấn (Q.Ninh Kiều, TP Cần
Thơ) kể.
Năm 2012, tôi có đăng
ký số điện thoại 0907656974 bằng tên của tôi là Lê Quốc Tuấn. Tôi hợp đồng sử
dụng gói dịch vụ 1.500 phút miễn phí của MobiFone, mỗi tháng tiền cước hơn
300.000 đồng, tôi đóng đầy đủ.
Sau đó khoảng tháng
1-2015 nhà mạng thay đổi chương trình, giảm từ 1.500 phút còn 700 phút mà tôi
không hề hay biết. Vì vậy tôi vẫn gọi bình thường như những tháng trước đó,
đến khi được thông báo cước lên đến hơn 1 triệu đồng tôi mới tá hỏa rồi khiếu
nại với Mobifone.
Các nhân viên của
Mobifone có giải thích trước khi thay đổi gói dịch vụ có nhắn tin thông báo
cho tôi biết, nên việc sử dụng quá số phút rồi phát sinh cước phí tôi phải
chịu.
Tôi đề nghị cứ lấy
lần nào tôi dùng nhiều nhất (hơn 300.000 đồng/tháng) để tính, tôi sẽ trả
nhưng họ không chịu. Quá bực mình, tôi đã bỏ không dùng số điện thoại này nữa.
Đầu tháng 12-2015,
cháu tôi là Lê Thiện Trung (cùng hộ khẩu với tôi) có chuyển số điện thoại
0907.61.66.xx từ thuê bao trả trước sang trả sau. Sau khi hợp đồng cháu tôi
ký với nhà mạng hoàn tất thì họ đến nhà tôi xác minh.
Do phát hiện cháu tôi
cùng hộ khẩu với tôi và do tôi còn nợ tiền cước nên họ chặn tin nhắn, chặn 3G
và đòi hủy luôn sim của cháu tôi. Cháu tôi đề nghị được chuyển lại hình thức
trả trước họ cũng không chịu.
(Theo Tuổi trẻ) CHÍ QUỐC ghi
|
Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét