Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bình Phước: 6 người trong gia đình bị giết trong đêm

Cập nhật lúc 13:27                 

Đến 10 giờ 24 phút ngày 7.7, lực lượng Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ giết 6 người trong một gia đình.

Trước đó, vào sáng nay (7.7), một số người phát hiện tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (trụ sở trên Quốc lộ 13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), có 6 người bị chém, giết, cắt cổ đến chết.

Binh Phuoc: 6 nguoi trong gia dinh bi giet trong dem 
 Công ty chế biến gỗ Quốc Anh, trụ sở trên Quốc lộ 13, xã Minh hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước – nơi xảy ra vụ 6 người trong gia đình bị giết.  

Trong số 6 nạn nhân, trước mắt xác định có vợ chồng Giám đốc Công ty chế biến gỗ Quốc Anh là ông Lê Anh Mỹ và bà Lê Thị Ánh Nga (cả hai trên 40 tuổi) cùng 2 người con và 2 cháu.
Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên Bộ Công an đã cử cán bộ tới hiện trường để phối hợp với cơ quan CSĐT tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.
Binh Phuoc: 6 nguoi trong gia dinh bi giet trong dem 
Lực lượng cảnh sát phong tỏa kín hiện trường trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh – nơi 6 người bị giết.   
Người dân địa phương cho biết, gia đình ông Mỹ rất giàu, trụ sở công ty cũng là nhà ở có diện tích trên 1.000m2, bên ngoài tường cao, cổng kín. Trước tính chất vụ án mạng kinh hoàng, rất nhiều người dân địa phương đứng 2 bên đường theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Theo nhận định của nhiều người, có khả năng đây là vụ cướp của, giết người.
(Theo Dân Việt) Tân Tiến

Theo báo Tuổi Trẻ và Kiến thức, một cán bộ Công an tỉnh Bình Phước nhận định: "Vụ thảm sát này có khả năng được tổ chức từ trước và có đông người cùng thực hiện. Các đối tượng gây án có thể là người từ nơi khác đến chứ không phải người ở địa phương". Hiện một nghi phạm đã bị bắt giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét