Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cuộc tàn sát trên sao Hỏa

Cập nhật lúc 20:15 

Nền văn minh cổ đại trên sao Hỏa đã bị quét sạch bởi những vụ nổ hạt nhân mà thủ phạm là người ngoài hành tinh (ET), và trái đất có thể là mục tiêu kế tiếp.


Bản đồ diễn ra vụ nổ hạt nhân theo trình bày của tiến sĩ John Brandenburg - Ảnh: Cosmology and Astroparticle Physics
Đó là giả thuyết nghe có vẻ hoang đường của tiến sĩ vật lý John Brandenburg tại hội thảo hằng năm của Tổ chức Vật lý Mỹ diễn ra vào ngày 22.11 tại Illinois (Mỹ). 
Theo tiến sĩ Brandenburg, người sao Hỏa cổ đại mà ông gọi là Cydonia và Utopia, hai khu vực trên hành tinh này, đã bị thảm sát hàng loạt trong vụ tấn công, và chứng cứ của vụ diệt chủng vẫn còn có thể quan sát được vào ngày nay. Trước đó, vào năm 2011, lần đầu tiên ông đưa ra giả thuyết rằng màu đỏ của sao Hỏa có thể là hậu quả của một vụ nổ nhiệt hạch.
“Bề mặt sao Hỏa được bao phủ một lớp mỏng các chất phóng xạ bao gồm uranium, thorium và kali bức xạ, và nó xuất phát từ một vị trí trên hành tinh đỏ”, Đài Fox News dẫn lời tiến sĩ Brandenburg, “Một vụ nổ hạt nhân tự nhiên có thể đã bắn các mảnh vụn trên khắp bề mặt hành tinh”. Nay, Brandenburg đã phát triển vấn đề lên mức độ cho rằng vụ nổ trên không thể xảy ra một cách tự phát, mà là âm mưu diệt chủng của một chủng loại ET thông minh.
Theo trang tin Vice, kết luận trong báo cáo mới nhất của Brandenburg là các đồng vị hạt nhân trong khí quyển sao Hỏa có điểm tương đồng với những vụ thử bom hydro, và có thể là một ví dụ cho thấy nền văn minh bị quét sạch bởi một vụ tấn công hạt nhân từ ngoài không gian.
Nghiên cứu của ông tập trung vào chứng cứ về hàm lượng cao của khí xenon-129 trong khí quyển hành tinh đỏ, và uranium cũng như thorium trên bề mặt, dựa trên hình ảnh chụp được từ phi thuyền Mars Odyssey của NASA.
Giới khoa học trước đây cho rằng sự xuất hiện của những nguyên tố tự nhiên trên không phải là điều gì bất thường, do chúng có mặt ở mọi nơi. Tuy nhiên, tiến sĩ Brandenburg một mực cho rằng chúng là tàn tích của hai vụ nổ hạt nhân trên bề mặt sao Hỏa.
Theo báo cáo chuẩn bị được công bố trên chuyên san Cosmology and Astroparticle Physics, ông cho rằng sao Hỏa từng là một ngôi nhà ôn hòa cho vạn vật như trái đất, và nền văn minh có thể đến mức tiến bộ như người Ai Cập cổ trên trái đất.
Điều này dựa trên kết quả phân tích hai khu vực, trong đó Cydonia, nơi phát hiện “khuôn mặt trên sao Hỏa”. Tại đây, ông cho rằng một vụ nổ hạt nhân đã thổi bay nền văn minh tại Cydonia Mensa và một vụ nhỏ hơn đã hủy diệt nền văn minh tại khu vực gọi là Galaxias Chaos.
“Hình ảnh mới từ các phi thuyền Odyssey, MRO và Mars Express đã cung cấp chứng cứ mạnh mẽ về sự tồn tại của các vật thể khảo cổ đã bị bào mòn theo thời gian", vị tiến sĩ Mỹ, từng là cố vấn của Chương trình vũ khí năng lượng trực tiếp và phòng thủ tên lửa không gian, khẳng định.
Tất nhiên cho đến nay vụ tàn sát trên sao Hỏa vẫn chỉ là giả thuyết của Brandenburg, dù ông không phải là người đầu tiên đề cập đến khả năng hệ mặt trời là nơi diễn ra vài cuộc chiến tranh hạt nhân có nguồn gốc ngoài hành tinh.
Cách đây gần một tháng, nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ của Mỹ Boyd Bushman trước khi chết đã tiết lộ thông tin về sự tồn tại của vật thể bay không xác định (UFO), người ngoài hành tinh (ET) đã đến trái đất và làm việc trong các dự án tuyệt mật tại Vùng 51, theo trang Examiner.
(Theo Thanh niên) Hạo Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét