Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

10:51

Điểm mặt hotgirl giỏi... "cởi"

(PetroTimes) - Trong giới showbiz, có những cô nàng tham vọng muốn nổi tiếng nhanh, nhưng tài năng không có nên không thể làm gì ngoài việc chăm chỉ "khoe thân".
Bà Tưng
Không quá bất ngờ khi Bà Tưng được coi là hiện tượng được quan tâm nhiều nhất trong năm qua, xếp vị trí thứ 2, chỉ sau hiện tượng Gangnam Style trên trang tìm kiếm Google. Chỉ trong vòng một vài tháng ngắn ngủi, bà Tưng đã làm mưa làm gió trên các trang mạng. Đầu tiên với trang phục thiếu vải khi thực hiện điệu nhảy ngựa Gangnam Style, sau đó là hàng loạt hình ảnh phản cảm, khoe ngực, khoe thân, rồi phát ngôn sốc, quay clip phản cảm...
Angela Phương Trinh
"Bà mẹ nhí" đã giũ bỏ hoàn toàn hình ảnh trong sáng để trở thành "gái hư" của showbiz với hàng loạt scandal: ăn mặc phản cảm, phát ngôn sốc, nói dối về chuyện học tập... Tham gia diễn xuất không để lại ấn tượng, giọng hát cũng không có gì đặc biệt, chỉ xuất hiện trong quán bar, phòng trà ca nhạc, thay vì gây chú ý giọng hát thì Phương Trinh lấp liếm giọng hát yếu của mình bằng trang phục hở hang, nhức mắt, động tác khêu gợi không hợp tuổi. Hậu quả cho chuỗi ngày tụt dốc của Phương Trinh là nhận án phạt cấm biểu diễn trên toàn quốc của Cục Nghệ thuật biểu diễn.
Elly Trần
Elly Trần được biết đến với vòng 1 "khủng". Cô nàng chẳng có chút tài năng nào nổi trội ngoài việc làm mẫu quảng cáo trò chơi trực tuyến, làm MC cho một vài chương trình, đặc biệt là thường xuyên khoe ảnh chụp bikini, nội y... Nhắc đến Elly Trần, ai cũng chỉ nhớ đến vì cô sở hữu vòng 1 "khủng". Hầu hết hình ảnh xuất hiện trên truyền thông của Elly cũng là hở ngực, khoe eo thon.
Nấu ăn cũng khoe ngực
Mai Thỏ
Mai Thỏ được gọi là hotgirl ngực khủng. Mặc dù luôn miệng là không muốn bước chân vào showbiz, nhưng cô nàng lại thường xuyên làm những điều ngược lại để gây chú ý. Với Mai Thỏ, dù xuất hiện ở đâu cũng phải khoe thân: ngực, đùi, eo thon... Ngay cả chụp dưới bể bơi, cô nàng cũng cố "phơi" vòng 1 ra để khoe.
Gần đây, khi tung lên bộ ảnh học đàn violon, nhưng lại khoe thêm cả... ngực khủng, Mai Thỏ nhận không ít gạch đá từ dư luận.
(Theo Petrotimes) Ngọc Linh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét