Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

07:40

 Tình tiết mới vụ lãnh đạo ĐH Tài chính - Marketing bị tố vào khách sạn với vợ bạn                                    
Ngày 22.1, chúng tôi đã có được thông tin mới nhất xung quanh vụ lùm xùm trên.
Theo đó, sau khi Cơ quan ANĐT  (Bộ CA) và Cơ quan CSĐT CA TPHCM vào cuộc, là có dấu hiệu “tiền bạc” trong quá trình trích xuất ra bên ngoài của đoạn video clip thể hiện 2 nhân vật nam và nữ ở hành lang khách sạn Movenpick TPHCM (từ 17h30 - 23h ngày 26.11.2013), mà theo đơn tố cáo của ông P.K.B – nhân  viên  Trường ĐH Tài chính – Marketing (Bộ Tài chính) – là ông H.T.H (Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing) và  bà  B.Đ.T.D (vợ đã ly thân của ông B). 
Cụ thể, tại một thư điện tử mà bà D nhận được vào lúc 12h30 ngày 30.11.2013, đã tiết lộ vài thông tin rất cần thiết: “... Anh đã đi trước nó một bước, vì anh biết rằng thằng này rất thích Movenpick, chiến dịch của bọn anh thành công hơn cả 007, bọn anh gọi là 005, bởi vì  500 triệu đó... anh đã khá tốn kém để có nhưng (phải hiểu là “những”, vì thiếu dấu ngã – PV) video quý hơn vàng này”... 
Như vậy, qua đoạn thư điện tử trên đã cho thấy không chỉ một người, mà ít nhất phải có từ 2 người (bọn anh) trở lên tham gia trong vụ “video clip tại khách sạn Movenpick” này. Đồng thời, trong vụ việc này có dấu hiệu tiền bạc hay không, khi thư điện tử trên tiết lộ “500 triệu đó” và “khá tốn kém để có nhưng video quý hơn vàng này”? Nếu có hiện tượng trên, chẳng lẽ khách sạn Movenpick đã có dấu hiệu trục lợi khi để cho đoạn video clip trên thoát ra ngoài, gây xôn xao dư luận trong suốt những ngày vừa qua?
(Theo Lao động) H. Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét