Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

09:50

Thêm một thảm cảnh giấc mơ xứ Hàn:

Cô dâu Việt bị chồng sát hại
Một người đàn ông Hàn Quốc - 36 tuổi, sinh sống tại quận Hongchon, tỉnh Kangwon - đã sát hại người vợ Việt Nam 21 tuổi, sau đó uống thuốc độc tự vẫn. Vụ án thương tâm đã khiến đứa con mới 5 tháng tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ.
Người bị hại là chị Ngô Thị Nga, sinh năm 1993 tại Hải Phòng, sang Hàn Quốc từ tháng 11.2012. Nga có chị gái ruột là Ngô Thị Bích cũng lấy chồng Hàn Quốc và đang sinh sống tại Seoul.
Dựa trên kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ hôm 15.1, cảnh sát tỉnh Kangwon cho biết người chồng Hàn Quốc đã bóp cổ chị Ngô Thị Nga đến chết, chỉ vì tức giận sau một trận cãi cọ. Anh ta đã ra nhà kho của gia đình và uống thuốc độc tự vẫn. Theo thông tin của cảnh sát địa phương, người mẹ chồng 77 tuổi phát hiện ra thi thể con trai mình và báo cho cảnh sát. Thi thể của người vợ được tìm thấy trong phòng riêng của hai vợ chồng.
Cuộc sống chung giữa cặp vợ chồng lệch tuổi được cho là thường xuyên có mâu thuẫn, cộng thêm bức xúc giữa mẹ chồng - nàng dâu đã dẫn đến bi kịch trên. Cơ quan lãnh sự thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đang phối hợp với vợ chồng người chị gái và chính quyền địa phương tìm hiểu chi tiết vụ việc. Đồng thời, tiến hành các thủ tục an táng, cũng như hỗ trợ gia đình người bị hại tại Việt Nam có thể sang Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất.          
 (Theo Lao động)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét