Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

14:57

 Mỹ:

Máy bay lao xuống đất khi trình diễn, 2 người chết

TTO - Hai người thiệt mạng sau khi một máy bay nhỏ bị rơi và bốc cháy khi đang trình diễn tại Sân bay quốc tế Dayton, bang Ohio, Mỹ đêm qua 22-6 (theo giờ VN).


Chiếc máy bay bốc cháy ngay sau khi rơi xuống - Ảnh: AP


Hình ảnh chiếc máy bay ngay trước khi bị rơi, và sau khi rơi xuống đất - Ảnh: Telegraph


Jane Wicker - diễn viên nhào lộn bị thiệt mạng - Ảnh: Telegraph

Tai nạn xảy ra vào khoảng 12g45 chiều 22-6 theo giờ địa phương, tức 23g45 đêm 22-6 giờ VN. Tờ Dayton Daily News đưa tin chiếc 450 HP Stearman chở theo diễn viên nhào lộn tên Jane Wicker đã bốc cháy dữ dội sau khi đâm xuống đất, khiến người này lẫn phi công đều thiệt mạng.
Các nhân chứng kể lúc tai nạn xảy ra, họ nghe thấy tiếng la hét và rồi nhìn thấy một quả cầu lửa bốc lên. Ngay sau đó xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng dập lửa. Các quan chức cho biết không có khán giả nào bị thương.
Được biết máy bay gặp nạn là chiếc thứ ba biểu diễn nhào lộn trong ngày 22-6. Theo kế hoạch, các màn trình diễn sẽ kéo dài đến hết hôm nay 23-6, tuy nhiên ban tổ chức đã quyết định hủy các màn trình diễn còn lại sau khi xảy ra tai nạn.
Trước đó vào năm 2007, một phi công biểu diễn nhào lộn kỳ cựu cũng thiệt mạng trong một màn trình diễn tại Dayton sau khi máy bay của ông bị rơi và bốc cháy.
(Theo Tuổi trẻ) MINH ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét