Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013


 09:50

Maria Đinh Phương Ánh mê sưu tập đồ Trung Đông

(iHay) “Những món đồ kỉ niệm này giá trị không phải ở số tiền, mà nó giá trị vì được tận tay mình đem về từ một nền văn hóa khác...”, Đinh Phương Ánh cho biết khi nói về thú sưu tập đồ Trung Đông của mình.

 
Bây giờ mình ăn món Trung Đông còn nhiều hơn món ăn Việt Nam nữa
Đinh Phương Ánh

Thú vui sưu tập những đồ vật Trung Đông bắt nguồn từ sở thích đi du lịch vòng quanh thế giới của Maria Đinh Phương Ánh.
Một phần do bạn trai cô là người gốc Trung Đông, một phần do sự hấp dẫn của nền văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc nơi đây mà sở thích sưu tập đồ dùng Trung Đông của Maria Đinh Phương Ánh bắt đầu hình thành.
Mặc dù chưa có dịp tham quan tất cả các nước ở vùng Trung Đông, nhưng Maria Đinh Phương Ánh cho biết, cô đã đi được khá nhiều nơi như Dubai, Abu Dhabi và dự định sẽ không dừng lại ở đó. Mỗi chuyến đi đều là một sự trải nghiệm mới mẻ đối với cô, cũng như thú vui sưu tập của mình.
Maria Đinh Phương Ánh có sở thích sưu tập các vật dụng Trung Đông
Maria Đinh Phương Ánh có sở thích sưu tập các vật dụng Trung Đông 
Đây là thú vui giản dị và “không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế”
Đây là thú vui giản dị và “không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế”
Nhà của Maria Đinh Phương Ánh không những có kiểu kiến trúc Trung Đông độc đáo và lạ mắt, mà nó còn được chủ nhân ưu ái trang hoàng bằng vô số đồ dùng trong bộ sưu tập “khủng” của mình.
Số lượng chính xác thì cô không nhớ được, nhưng theo lời cô kể thì, mỗi lần bạn bè đến chơi, đa số đều thấy đẹp và thích, nên cô… tặng luôn để làm kỉ niệm. Vì vậy cho nên bộ sưu tập của cô cũng giảm đi đáng kể.
Maria Đinh Phương Ánh đi du lịch Trung Đông vài tháng 1 lần 2
Maria Đinh Phương Ánh đi du lịch Trung Đông vài tháng một lần. Những chuyến đi này sẽ là dịp
để cô mua những vật dụng cần thiết trong nhà hàng và bổ sung cho bộ sưu tập của mình
Bản thân Maria Đinh Phương Ánh kể từ khi tiếp xúc và tìm hiểu về văn hóa Trung Đông cũng như những món đồ lạ mắt ở miền đất này, cô nàng thay đổi cá thói quen ăn uống. Cô cho biết bây giờ mình ăn món Trung Đông còn nhiều hơn món ăn Việt Nam nữa.
 Maria Đinh Phương Ánh đi du lịch Trung Đông vài tháng 1 lần
Với Ánh, chơi đồ Trung Đông là thú vui giản dị và “không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế”
Những tưởng thú vui sưu tập hẳn phải tốn kém và phung phí, nhưng với Maria Đinh Phương Ánh, đây lại là thú vui giản dị và “không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế”. Không phải bởi vì cô là bà chủ của một nhà hàng Trung Đông tại khu vực trung tâm thành phố, mà vì những món đồ trong bộ sưu tập của cô, đa phần đều là vật dụng gia đình, vải vóc, trang sức, hoặc mỹ phẩm, mà theo cô là “toàn đồ hữu dụng cả”.
Huy Mẫn
Ảnh Nhân vật cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét