Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Hai phụ nữ bị bắt vì đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng

Cập nhật lúc 16:27

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng vừa tạm giữ 2 phụ nữ vì hành vi làm nhục người khác khi đánh ghen.

 Chị Q. bị lá»™t quần áo và bị hành hung /// Ảnh cắt từ clip
Chị Q. bị lột quần áo và bị hành hung. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Ngày 8.5, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đang tạm giữ hình sự 2 phụ nữ để điều tra về hành vi làm nhục người khác khi đánh ghen.
Trước đó, khoảng 18 giờ 45 ngày 1.5, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Phạm Thị Mai (36 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) cùng một số người khác đã chặn xe, lột hết quần áo, đánh đập, chửi bới, cắt tóc và lôi chị Bùi Thị Q. (31 tuổi, ngụ cùng thôn) khoảng 300 m trên đường làng. Các đối tượng vừa làm nhục chị Q., vừa quay video, rồi tung lên mạng xã hội Facebook.
Chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể và phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng, sau đó đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra vụ việc. Công an huyện Tiên Lãng xác định nguyên nhân vụ việc là do Phạm Thị Mai cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng mình nên đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen.
Công an huyện Tiên Lãng sau đó đã triệu tập, tạm giữ hình sự Phạm Thị Mai vì hành vi làm nhục người khác; đồng thời triệu tập, tạm giữ hình sự Đoàn Thị Lương (38 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) vì đã đánh và cắt tóc chị Q. Riêng đối với Đoàn Thị Trâm (26 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) có hành vi giữ chân, giữ tay chị Q. để người khác đánh đập, quay phim nhưng đã thành khẩn khai báo và đang nuôi con 5 tháng tuổi nên không bị tạm giữ.
(Theo Thanh Niên) Lê Tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét