Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Khách hàng giấu tên nhưng chấp nhận bỏ mặt nạ nhận giải 42 tỷ đồng

 Cập nhật lúc 14:30               
   
 
Ông T.H.Q (áo xanh) chấp nhận lộ diện trong buổi lễ trao thưởng ngày 23/5. (Ảnh: Vietlott)

Ông T.H.Q, người may mắn trúng giải Jackpot 1 trị giá 42 tỷ đồng đã chính thức được trao thưởng trong buổi lễ tổ chức sáng 23/5 tại Cần Thơ.

Đặc biệt, khách hàng tên Q. đã không đeo mặt nạ trong buổi lễ trao thưởng. Ông cho biết, nghề nghiệp của mình là lái xe. 

Tại buổi lễ, ông Q. đã thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 4 tỷ đồng và thực nhận gần 38 tỷ đồng.
Tin nhắn thông báo tiền đã chuyển về tài khoản của ông Q. (Ảnh: Vietlott)

Chia sẻ tại buổi lễ, người đàn ông may mắn này cho biết, chiếc vé trúng giải ông mua vào một buổi sáng trên đường sau khi chơi thể thao về nhà. Ông đã mua tổng cộng 5 vé trong đó 2 vé ông tự chọn số và 3 vé để máy tính chọn. Chiếc vé trúng giải là 1 trong 3 bộ số do máy chọn.

Biết tin mình trúng giải, ông Q. chia sẻ, ông không giấu bạn bè mà thông báo luôn.

Chia sẻ lý do bỏ mặt nạ khi nhận giải với phía Vietlott, vị này thẳng thắn: “Tôi tới tiệm mua vé không đeo mặt nạ thì nhận thưởng cũng không cần mặt nạ.”

Tuy nhiên, ông cũng thú thật, trong thời gian gần đây, ông nhận được khá nhiều điện thoại xin tiền.

Theo đại diện Vietlott, T.H.Q là vị khách thứ 5 nhận giải thưởng của Vietlott mà không đeo mặt nạ. Ông cũng là người nhận giải thưởng có trị giá cao trong số những người trên.

 Trước đó, tại kỳ quay số mở thưởng tối 19/5, phía Vietlott đã xác định có 1 vé trúng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 với giá trị giải là 42.114.151.200 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định nhà nước).

Tấm vé may mắn được phát hành tại điểm bán hàng số 9 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Sáng ngày 21/5, chi nhánh Vietlott Cần Thơ đã tiếp nhận vé trúng thưởng từ khách hàng. Qua kiểm tra, Vietlott xác định chiếc vé là hợp lệ./.

* Người trúng số 304 tỷ đồng: 'Chiếc vé đó tôi chọn một cách ngẫu nhiên'

 Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho người may mắn trúng giải Jackpot 1 của sản phẩm Power 6/55, với trị giá hơn gần 304 tỷ đồng.


Anh Q. nhận giải thưởng gần 304 tỷ đồng trong buổi lễ trao thưởng ngày 22/5. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trong buổi lễ tổ chức ngày 22/5 tại Hà Nội, phía Vietlott cho biết, vị khách hàng may mắn này tên Q. 

Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân (10%) với tổng số tiền 30,4 tỷ đồng nộp về ngân sách Hà Nội, anh Q. nhận số tiền 273,5 tỷ đồng. Sau khi nhận giải, anh Q. đã dành 3 tỷ đồng làm từ thiện. 

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Q. cho biết, anh đã bỏ tổng cộng 100.000 đồng để mua vé (10 vé). Những chiếc vé này anh mua theo hình thức tự chọn bộ số mà không nhờ máy tính. 

“Vé đó tôi chọn một cách ngẫu nhiên,” anh Q. nói.

 Trước đó, trong kỳ quay số mở thưởng ngày 5/5, Vietlott đã lần đầu xác định có vé trúng giải Jackpot 1 kể từ khi sản phẩm Power 6/55 chính thức ra mắt hồi tháng 8/2017.


Chiếc vé may mắn được phát hành tại điểm bán của Vietlott số 252 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Gần 2 tuần sau đó, ngày 18/5, phía Vietlott thông báo, vị khách hàng may mắn trên đã tới chi nhánh Vietlott yêu cầu lĩnh thưởng. Sau khi rà soát, chiếc vé vị khách này mang tới được xác định là hợp lệ./.
 

Theo (VIETNAM+) XUÂN DŨNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét