Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’

Cập nhật lúc 06:56   

Sau khi dính nghi án “phim giả tình thật” trong 49 Ngày, Trường Giang không ngại thân thiết với Nhã Phương khi cùng tham gia một chương trình. Không chỉ để ý trong lúc lên sóng mà sau hậu trường, nam danh hài cũng rất chu đáo chăm sóc Nhã Phương như người yêu.

Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’ - ảnh 1 
Trường Giang có những cử chỉ thân mật như “ân ái” với Nhã Phương
Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’ - ảnh 2 
Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’ - ảnh 3 
Nhã Phương và Trường Giang thân thiết trong những hình ảnh hậu trường
49 Ngày là dự án phim mới sắp lên sóng vào ngày 28.8 với diễn xuất chính  của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương. Trước thềm bộ phim lên sóng, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận với tin đồn yêu đương. Bởi nhẽ, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi lại có những hành động khiến giới truyền thông và công chúng hiểu lầm như chọc ghẹo, bá vai thậm chí hôn cổ.
Sau khi đóng máy bộ phim 49 Ngày, mới đây nhất, trong chương trình Thiên đường ẩm thực phát sóng vào ngày 30.8, Trường Giang đóng vai trò Ông Hoàng Hạnh Phúc đã mời Nhã Phương đã đến tham gia với vai trò người chơi. Xuyên suốt thời gian quay hình, cả hai liên tục thể hiện sự quan tâm lẫn nhau như gắp thức ăn, nhường người kia ăn trước...
Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’ - ảnh 4 
Trường Giang tận tay chăm sóc 'hotgirl bánh giò'
Khi hỏi cảm giác của Nhã Phương về Trường Giang, Nhã Phương đã không ngần ngại bày tỏ ‘ức chế’: “Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì ‘nhịn đi’, đói cũng ‘nhịn đi’, không cho ăn, nói chung là thật tàn nhẫn”.
Còn đối với Trường Giang, mỗi lần được hỏi về người bạn diễn Nhã Phương, anh không tiếc lời ca ngợi: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền. Muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha!”.
Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’ - ảnh 5 
Nhã Phương ức chế vì Trường Giang hay chọc cô mà không cho ăn - Ảnh: BTC
Có thể thấy, xuyên suốt thời gian quay hình, Trường Giang luôn tạo điều kiện để Nhã Phương bày tỏ cảm xúc của mình. Có lẽ chính vì sự quan tâm này mà những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến nhiều người ghen tị. Nhiều fan cho biết họ sẽ soi kỹ Trường Giang nếu có sự ưu ái đặc biệt nào dành cho “người yêu” Nhã Phương trong chương trình.
(Theo iHay) Chim Gõ Kiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét