Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga

Cập nhật lúc 07:10  

Giữa cái nắng chói chang, một cô gái ngồi phía sau chiếc mô tô phân khối lớn trong tình trạng khoả thân, ngoài chiếc mũ bảo hiểm và đôi giầy thể thao màu hồng rực.

Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga - ảnh 1
Cô gái ngồi sau xe mô tô trong tình trạng khỏa thân 100% giữa ban ngày - Ảnh chụp từ clip
Theo Daily Mail ngày 21.8, cô gái ngồi ôm cứng tai lái mô tô với tốc độ chóng mặt dường như chả có chút ngại ngùng gì với tình trạng khỏa thân 100%. Sự việc xảy ra tại thành phố Oryol ở khu vực Oryol Oblast, phía tây nước Nga và được một tay lái mô tô khác ghi lại trong 42 giây ngắn ngủi và tung lên mạng.
Đoạn clip vui nhộn còn kèm thêm nhạc đệm là ca khúc “Lifchik” (“Bra” trong tiếng Anh, tức chiếc áo ngực) do ca sĩ Andrey Aleksin trình bày, trong đó có nội dung “Tôi không mặc áo ngực và tôi đi bộ xuống  phố”.
Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga - ảnh 2
Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga - ảnh 3
Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga - ảnh 4
Những hình ảnh gây sốc cư dân mạng VKontakte của Nga
Chưa rõ hành động liều mạng này của cô gái đó đã bị cảnh sát hỏi thăm hay chưa, nhưng đoạn clip đã khuấy động trên mạng xã hội VKontakte của Nga.
Một người dùng trên mạng có nick Shutnik cho biết: "Tôi không biết phải nói gì, có lẽ cô ấy thua cược", trong khi một người khác nói: "Chết tiệt, ước gì tôi có mặt ở đó”.
Đây là vụ việc mới nhất sau clip quay cảnh một cô gái khác cũng ngồi sau mô tô trong tình trạng khoả thân ở thành phố Voronezh (miền đông Nga) vào tối 30.6 khiến dư luận xôn xao.
(Theo iHay) Ngọc Lam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét