Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Văn hóa

 

Sốc với cảnh nóng như phim khiêu dâm trong phim Việt

Cập nhật lúc 15:06  

Những cảnh nóng, "bạo như phim Mỹ" trong "Sugar Daddy & Sugar Baby" vừa được tiết lộ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Cảnh trong "Sugar Daddy & Sugar baby" khá táo bạo

 Teaser (clip quảng bá) phim "Sugar Daddy & Sugar Baby" đang được cư dân mạng săn lùng vì tràn ngập những cảnh nóng, táo bạo không thua gì phim Hollywood.  

Đoạn clip quảng bá phim này cho thấy căn phòng 50 sắc thái với những cảnh yêu đương nóng bỏng giữa các "sugar daddy" và "sugar baby". Thậm chí, cảnh phòng the còn quay lộ cơ thể của diễn viên.

 



Tràn ngập những cảnh quay táo bạo không thua gì phim cấp 3

 Lấy cảm hứng từ những chuyện có thật trên báo chí và mạng xã hội, đạo diễn Trần Bửu Lộc đã thực hiện bộ phim “Sugar Daddy & Sugar Baby”, phản ảnh rõ nét thực trạng “điên rồ” của cuộc sống nhiều người trẻ hiện nay. Phim này sẽ ra mắt trên nền tảng Galaxy Play.

Thực tế hiện nay, chỉ cần gõ cụm từ "Sugar Daddy" hay "Sugar Baby" trên mạng xã hội thì ngay lập tức sẽ nhận được không dưới vài chục Fanpage, hội nhóm công khai hay nhóm kín liên quan. Trong khi các bà vợ nghi ngờ chồng ngoại tình và muốn làm cho ra lẽ thì các "sugar baby" rất tự tin tuyên bố: "Làm "sugar baby" rất kín đáo, rất an toàn, chả ai biết mà đánh ghen đâu". Đó là một trong những chuyện mà các hội nhóm bàn luận và nó cũng được đưa vào phim. 

 


Dàn diễn viên nữ trong phim với những cảnh quay 18+

(Theo Người Lao Động, tiêu đề của Kinh Bắc) Thùy Trang

 

Không rõ chủ đề phim đi sâu nói về chuyện gì nhưng hình ảnh thực sự giống cảnh những phim cấp 3 của Nhật.

Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét