Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Pháp luật-Đạo đức

 

Cán bộ vào nhà nghỉ với vợ người: Ai đẩy cửa phòng?

Cập nhật lúc 09:10     

Ông Phúc cho biết, hiện UBKT Huyện ủy đang chờ làm việc với 2 người đi cùng chồng người phụ nữ đẩy cửa phòng ở nhà nghỉ.

Xung quanh xôn xao vụ cán bộ vào nhà nghỉ với vợ người khác, ngày 16/12, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Do một số người chứng kiến vụ việc đang đi làm xa, không có mặt ở địa phương nên phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quỳ Hợp chưa làm việc được và chưa có kết luận vụ việc.

Bước đầu, khi làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. thừa nhận ông có mặt trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo với một người phụ nữ khác đã có chồng, trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

 

Can bo vao nha nghi voi vo nguoi: Ai day cua phong?

Hình ảnh ông Th. bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

"Hiện giờ chưa thể khẳng định mối quan hệ bất chính giữa ông Th với người phụ nữ kia vì UBKT Huyện ủy còn đang chờ gặp 2 người đi cùng với chồng của người phụ nữ này. Hai người này cũng là những người đã đẩy cửa phòng vào, phải gặp họ để xem khi mở cửa phòng vào họ thấy những gì.

Theo bản tường trình của ông Th. thì từ lúc người phụ nữ vào phòng ông này đến lúc bên phía người chồng đẩy cửa vào chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút. Lúc đó trên người ông Th và người phụ nữ vẫn mặc quần áo', ông Phúc cho biết.

Cũng theo ông Phúc, sau khi có kết luận, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý vụ việc và những người liên quan. Quan điểm sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Về thông tin khi chồng của người phụ nữ vào phòng, ông Th và người phụ nữ này định nhảy cửa sổ tầng 3 để thoát nhưng bị giữ lại, ông Kim Văn Hường – Bí thư Đảng ủy xã Châu Hồng cho rằng, đây mới là thông tin một phía từ người chồng, hiện chưa thể khẳng định đó là thông tin chính xác vì UBKT Huyện ủy còn đang xác minh.

'Theo bản giải trình của ông Th, hôm đó người phụ nữ vào phòng là để trao đổi công việc và lấy tài liệu từ phía ông Th chứ không có chuyện trai trên gái dưới hay ôm ấp nhau", ông Hường nói thêm.

Trước đó, vào đầu tháng 12 vừa qua, anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo gửi lên Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông Vi Văn Th.  có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn tố cáo, anh H. cho hay, anh nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác từ lâu nên đã âm thầm theo dõi. Trưa 6/11, anh H. theo dõi và bắt quả tang vợ anh đang ở trong nhà nghỉ H.L. cùng với ông Th. Anh H. sau đó đã dùng điện thoại quay video lại để làm bằng chứng tố cáo.

Anh H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, gửi kèm theo chiếc USB có chứa đoạn video bắt quả tang vợ anh cùng ông Th. trong nhà nghỉ.

(Theo Đất Việt) Thanh Giang

Người từng bị nghi ngờ quan hệ bất chính với vợ người, nay lại bắt gặp đang cùng nhau trong nhà nghỉ thì động cơ vẫn “trong sáng” chăng? Và trong sáng sao phải tìm cách nhảy qua cửa sổ khi có người phát hiện? Có lẽ khái niệm quan hệ bất chính với UBKT địa phương này là phải có động tác cởi hết đồ và “cưỡi ngựa truy phong” trên giường!

Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét