Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Công an Thanh Hóa thông tin về hai vụ giết người thân trong một ngày

 Cập nhật lúc 08:52  
Trong một ngày, hai vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra ở vùng cao của tỉnh Thanh Hóa. Công an thông tin cả hai vụ đều xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.
Chiều 6/1, Công an tỉnh Thanh Hóa có thông tin kết quả điều tra bước đầu hai vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra một ngày trước đó khiến 2 người chết và 1 người bị thương. 

Chồng đâm chết vợ rồi tự sát bất thành

Chiều 5/1, người dân bản Lốc, xã Trung Tiến (huyện miền núi Quan Sơn) phát hiện chị Vi Thị Hường (26 tuổi) tử vong ở sát móng nhà riêng đang xây dựng. Nằm cạnh nạn nhân là anh Vi Văn Bính (30 tuổi, chồng chị Hường) trọng thương.
Trên cơ thể 2 người đều có nhiều vết thương do dao tác động.
 Cong an Thanh Hoa thong tin ve hai vu giet nguoi than trong mot ngay hinh anh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Q.S.
Sau khi nhận tin, Phòng Cảnh sát Hình sự và Phòng Kỹ thuật Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) phối hợp cùng Công an huyện Quan Sơn tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ vụ án.
Kết quả điều tra xác định do mâu thuẫn vợ chồng, Bính đã dùng dao đâm 2 nhát vào người vợ. Trong đó, một nhát dao trúng tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Bính dùng dao tự sát nhưng không chết. Anh ta đang được cấp cứu tại bệnh viện trong sự canh phòng nghiêm ngặt của cảnh sát.

Đâm chết con dâu trong lễ cúng 49 ngày cho con trai

Cũng trong ngày 5/1, tại thôn Khà, xã Ái Thượng, huyện vùng cao Bá Thước xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là chị Bùi Thị Hậu (26 tuổi).
Kết quả điều tra cho thấy, sáng hôm đó, gia đình ông Quách Văn Dinh (56 tuổi) làm lễ cúng 49 ngày cho chồng chị Hậu. Vì hơn một tháng nay, chị Hậu về nhà mẹ ruột ở cùng xã nên ông Dinh mời con dâu và gia đình thông gia về làm lễ.
 Cong an Thanh Hoa thong tin ve hai vu giet nguoi than trong mot ngay hinh anh 2
Quách Văn Dinh cùng con dao gây án. Ảnh: Đ.H.
Khi ông Dinh đang chặt mía ngoài sân cho các cháu ăn thì nghe chị Hậu nói thiếu một số quần áo và nghi ngờ bố mẹ chồng mang đi cho người khác.
Bực tức vì chuyện đó, ông Dinh đã cầm dao đâm 2 nhát vào chân chị Hậu. Nạn nhân bị đứt động mạch chủ, mất nhiều máu và tử vong sau đó vì không được cấp cứu kịp thời.

Sau khi gây án, Dinh bỏ trốn vào rừng. Đến sáng 6/1, nghi can này đến Công an huyện Bá Thước đầu thú.
(Theo Zing.vn) Nguyễn Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét